ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน      ทำมากเท่าใด ก็ทำเพื่อผู้อื่นทั้งนั้น! สัปดาห์นี้ยังอยู่ในเกณฑ์ให้โชคลาภผู้อื่น หรือได้รับข่าวร้ายที่จะทำให้เสียใจ ดังนั้น พิจารณาตรวจสอบให้แน่ใจก่อนที่จะจ่ายเงิน ให้กู้ยืม หรือ เซ็นสัญญาลงนามใดๆ ...อย่าหลงเชื่อใครง่ายๆ อันตราย!

การงาน        “ไปตามน้ำ” ใครว่าอย่างไรก็รับฟัง และควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง แสดง หรือ เสนอความคิดเห็นใดๆ โดยเฉพาะพนักงานในองค์กรที่มีปัญหา ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะเลือกข้างใดข้างหนึ่ง เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้เดือดร้อนทั้งนั้น

ความรัก          ยอมรับกับเรื่องฟุ่มเฟือยของเขา/เธอ ควรอดทน อดกลั้น ที่จะคัดค้านหรือพูดมากในเรื่องการใช้จ่ายของคู่ครอง เพราะเรื่องที่คิดว่าเล็กน้อยอาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ แค่นี้ก็จะทำให้รักราบรื่น เป็นสุขแล้ว สำหรับคนโสด หากวันที่ 3-5 ได้พบเพศตรงข้ามที่เห็นปุ๊บก็รัก นั่นหมายถึงเขา/เธอคนนั้นอาจเป็นเนื้อคู่ของคุณ

สุขภาพ         อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 3-4 ควรหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคเนื้อวัว รวมถึงระวังการมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ป้องกันให้ดีพอ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายระยะยาวได้

โชคลาภ       มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 23 ธันวาคม พ.ศ.2561 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษจะสถิตร่วมกับดาวเนปจูนอยู่ ณ เขตราศีกุมภ์นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้ลาภ ผลประโยชน์มากยิ่งขึ้นจากการคบหากับมิตรสหาย แต่ควรระวังอารมณ์ “ติดเพื่อน” หรือ เชื่อเพื่อนมากเกินไปโดยไม่พิจารณา ไตร่ตรองให้รอบคอบ ก็อาจทำให้สูญเสีย เสียใจ เพราะถูกทรยศ หักหลัง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook