หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์วันที่ 25 พ.ย. - 1 ธ.ค. 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์วันที่ 25 พ.ย. - 1 ธ.ค. 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์วันที่ 25 พ.ย. - 1 ธ.ค. 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์วันที่ 25 พ.ย. - 1 ธ.ค. 2561 สำหรับดวงวันเกิดทั้ง 7 วัน ดังต่อไปนี้ 


เกิดวันอาทิตย์  สัปดาห์นี้ควรหาเวลาไปทำบุญตามศาสนาบ่อย ๆ จะทำให้มีแต่เรื่องดี ๆ เข้ามา ส่วนผู้ที่กำลังประสบกับปัญหาบางอย่างจะมีผู้อาวุโสกว่าเข้ามาช่วย การเงินจะได้เป็นเสาหลักให้ใครเขาได้ยึดเหนี่ยว ความรักสัปดาห์นี้เป็นเรื่องที่สองรองจากภารกิจ หรือปัญหาส่วนตัวของครอบครัวของตัวเอง

เกิดวันจันทร์  ชีวิตอาจเกิดความเปลี่ยนแปลง ส่วนจะเป็นไปในทางที่ดีหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับบุญกุศลที่ตนเองเคยสร้างสมไว้ การเงินหากมีโชค หรือรับเงินมาแล้วให้เจียดส่วนหนึ่งไปทำบุญเพื่ออุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรจะทำให้เพิ่มพูนเงินในกระเป๋า ความรักเป็นสัปดาห์ที่ห้ามชิงสุกก่อนห่ามโดยเด็ดขาด ไม่งั้นปัญหาจะตามมาชนิดที่แก้ไขอะไรไม่ได้เลย หรือไม่ก็อย่าเป็นคนใจเร็วด่วนได้

เกิดวันอังคาร  ต้องทำใจไว้บ้างหากว่าการกระทำของท่านจะเป็นที่ถูกอกถูกใจคนผู้หนึ่ง แต่อีกผู้หนึ่งเขาอาจจะไม่ชอบใจ การเงินอยู่ในแดนบวก ความรักหากไม่เอาแต่ใจตัวเองมากเกินไปก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร บางคนก็มีเรื่องอื่นให้คิดมากกว่าเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ

เกิดวันพุธ   เป็นสัปดาห์ที่จะต้องหูหนักกับพวกตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จ เพราะหากไปหลงคารมแล้วเอ็นดูเขาเอ็นเราจะขาด บางคนจะมีเรื่องให้หงุดหงิดกับการกระทำของผู้อื่น การเงินต้องหืดขึ้นคอกว่าจะได้ แต่ก็คุ้มแสนคุ้ม เฉพาะความรักที่กำลังมีปัญหายุ่งเหยิงอยู่ ช่วงนี้อาจอิรุงตุงนังกว่าเดิม บางคนถ้าจะรักใครชอบใครก็ให้ดูตาม้าตาเรือบ้าง

เกิดวันพฤหัสบดี  จะมีเรื่องให้เกิดความหวาดระแวงสงสัย หรือมีความลังเลที่จะตัดสินใจ การเงินให้ระวังความขัดแย้งกับผู้อื่น คนโสดหากกำลังแอบรักใครชอบใครก็ต้องส่งซิกให้เขารู้เนื้อรู้ตัวหน่อย ไม่งั้นอาจจะชวดเอาได้ มีคู่แล้วตัวไม่ติดกัน

เกิดวันศุกร์  ไม่ว่าจะเกิดปัญหาอะไรขึ้นต้องแก้ด้วยไหวพริบ หรือปฏิภาณของตัวเองเท่านั้น อย่าคิดไปพึ่งใคร การเงินสามารถจัดระเบียบได้ดี คนโสดหากจะตกร่องปล่องชิ้นกับใครต้องถามตัวเองก่อนว่าสถานะในขณะนี้พร้อมแล้วหรือยัง มีคู่แล้วมีดวงห่างเหิน หรือไม่อยู่ใกล้ก็ไม่ได้ต่างอะไรกับการอยู่ไกลกัน

เกิดวันเสาร์  จะมีการเรียนรู้ หรือต้องอบรมอะไรบางอย่างเพิ่มเติม รวมไปถึงการที่จะต้องศึกษาถึงนิสัยใจคอของใครบางคนให้ถ่องแท้มากขึ้น การเงินมีโชค แต่ระวังจะได้ใช้จ่ายไปกับสิ่งที่ไม่จำเป็น รักแรกพบ หรือรักวัยใสอย่าด่วนสรุปว่าใช่ เพราะมันอาจจะเป็นเพียงความลุ่มหลง หรือภาพลวงตาเท่านั้น บางคนทำดีแทบตายคนรักก็ไม่ได้ว่าเราดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook