ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน       การแสวงหารายได้เพิ่มเติมอยู่ในเกณฑ์ดี แต่อาจล่าช้า หรือ ได้ไม่เต็มจำนวนตามที่คาดหวัง วันที่ 27-28 หากจะติดตามทวงถามหนี้สิน หรือ ขอกู้ยืมก็จะมีโอกาสมากยิ่งขึ้น

การงาน      เป็นสัปดาห์ที่เหมาะจะแก้ปัญหา ติดตามงานที่คั่งค้าง ก็อาจสำเร็จได้ง่ายขึ้น แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับมิตรสหายในแวดวงอาชีพเดียวกัน เพราะอาจทำให้ผิดใจจนกลายเป็นศัตรูไปอีกนาน สำหรับมนุษย์เงินเดือน วันที่ 26-27 หากอวดรู้ อวดฉลาดกับผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชา ผลที่ได้อาจทำให้สูญเสียมากกว่า

ความรัก       อย่าหูเบา เชื่อญาติสนิทมิตรสหายมากเกินไป เพราะอาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครองได้ แต่สำหรับคนโสดที่กำลังอยากจะมีรัก ควรระวังการใช้สื่อออนไลน์หาคู่ อาจถูกหลอกลวงเพราะเขา/เธอที่เห็นว่าสวยหรู ดูดี มีสไตล์ อาจไม่เป็นอย่างนั้น

ครอบครัว      ระยะนี้หากคิดระแวดระวัง คิดเล็กคิดน้อยมากเกินไป ก็อาจทำให้มีปัญหาขัดแย้งกับเพื่อนบ้านใกล้เคียง

โชคลาภ      อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรระวังหากโลภมากเกินไป ลาภหายหมด!

คำแนะนำ      จนถึงต้นเดือนมกราคม ปี 2562 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดีในเขตราศีพิจิก นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความซื่อตรง ซื่อสัตย์ การแสดงความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ เมตตาอารีจะนำความสำเร็จในงาน ภารกิจที่ทำ แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับผู้อื่นในเรื่องศรัทธา ความเชื่อใดๆ เพราะอาจก่อศัตรูที่ร้ายแรงตามมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook