ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึงพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน     ได้มาก หมดมากไปตามอารมณ์และความต้องการที่หักห้ามใจไม่ไหว และวันที่ 27-28 ควรหลีกเลี่ยงที่จะติดตาม ทวงหนี้ หรือ ขอกู้ยืมผู้ใด เพราะนอกจากจะไม่ได้แล้ว ยังอาจก่อศัตรูที่จะตามราวีไปอีกนาน

การงาน     ทำดี แต่อย่าให้เด่นนัก โดยเฉพาะจากการเสนอความคิดเห็นที่ขัดแย้งกับผู้อื่น เพราะอาจถูกเอาคืน ถูกกลั่นแกล้งที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ยังอยู่ในระยะที่ควรถนอมน้ำใจลูกจ้าง พนักงาน การติดต่อสัมพันธ์ก็ควรใช้วาจาสุภาพ อ่อนโยน ไม่ดุด่าว่ากล่าวรุนแรง ถึงจะทำให้ราบรื่นทั้งงาน และ ร่างกาย!

ความรัก      อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ ทั้งจากความขัดแย้งที่มีต้นเหตุมาจากคนในครอบครัว รวมถึงหลีกเลี่ยงที่จะขุดคุ้ยเรื่องเก่าๆ ความผิดเดิมๆ ของคนรัก คู่ครอง ขึ้นมาว่ากล่าวอีก ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากอดทน พยายามที่จะติดตาม ติดต่ออย่างไม่ย่อท้อ ถึงจะทำให้สมหวังกับรักที่รอคอย

ครอบครัว      สุดสัปดาห์ ควรระวังเหตุ/ภัยจากลูกจ้าง คนรับใช้ บริวาร ที่อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก

โชคลาภ      การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ     จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง  ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook