2 ราศีที่ช่วงนี้มีดวงด้านการเสี่ยงโชคและลาภลอย

2 ราศีที่ช่วงนี้มีดวงด้านการเสี่ยงโชคและลาภลอย

2 ราศีที่ช่วงนี้มีดวงด้านการเสี่ยงโชคและลาภลอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงแม่นๆ จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook! Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวราศี ในช่วงปักษ์หลังระหว่าง วันที่ 16-30 พฤศจิกายน 2561 

 

 

ราศีกันย์  (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในปักษ์นี้  คุณมีเกณฑ์เหน็ดเหนื่อย อ่อนล้าจากการทำงานที่ขาดเวลาพักผ่อน มีเกณฑ์ได้เผชิญกับปัญหา หรือต้องเข้าไปช่วยสะสางปัญหาที่ตึงเครียด แต่ก็จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีในที่สุด มีเกณฑ์ว่าการหยุดงาน หรือลาพักจะเกิดขึ้นกับคุณในปักษ์นี้  ทางด้านการเงินของคุณ ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีลาภลอย หรือได้รับของที่มีค่าราคาสูง

ความรัก  ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนที่มีเจ้าของแล้ว จะมีเวลาให้คู่น้อยไปนิด เนื่องด้วยหน้าที่การงานที่บังคับให้คุณไม่สามารถจัดเวลาได้ลงตัวในช่วงนี้ แต่อย่างไรก็แล้วแต่ ช่วงปลายปักษ์ คุณจะมีโอกาสในการพักผ่อนกับคนรักมากขึ้น จากที่คุณไม่ค่อยมีเวลาให้กันมากนัก  คนที่โสดจะได้รับการแนะนำให้ได้พบ และทำความรู้จักกับคนที่มีบุคลิกที่ดี มีความพร้อมในทุกด้าน ลองทำความรู้จักกับเขาดู อย่าเพิ่งตีกรอบปิดกั้นตัวเอง

ครอบครัว  ในครอบครัวจะได้รับข่าวบางอย่างที่ทำให้รู้สึกยินดีปรีดาเป็นอย่างมาก อาจจะเป็นการกลับมาของบุตรหลานที่อยู่ทางไกล หรือคนในครอบครัวได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ทำให้ในบ้านมีความคึกคัก หรือมีงานฉลองอย่างสนุกสนาน  สุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

 

ราศีพิจิก  (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในปักษ์นี้  จะต้องเหน็ดเหนื่อยอย่างมาก ซึ่งเป็นไปได้สูงมากว่าคุณจะต้องรับผิดชอบงานมากกว่าหนึ่งอย่าง  ไม่ควรที่จะไว้ใจใครมากในช่วงนี้ ความลับบางอย่างที่คุณปกปิดไว้อาจจะถูกเปิดเผย จะเสียใจจากคนรอบข้างที่กล่าวถึงคุณในแง่ลบ เป็นปักษ์ที่เหนื่อยมาก ทางด้านการเงิน จะได้รับผลตอบแทนจากความสามารถ และอาจจะมีโชคจากการเสี่ยงด้วย

ความรัก  ทางด้านความรักสำหรับคนโสดในปักษ์นี้ ให้ระวังการหลอกลวงจากเพศตรงข้าม ซึ่งจะมีมาในลักษณะดูดี แต่แฝงไว้ด้วยความน่ากลัว ระวัง  สำหรับคนมีเจ้าของแล้วในปักษ์นี้ คนรักของคุณไม่ค่อยมีเวลาให้คุณมากนัก ชวนให้คุณคิดมาก หากอารมณ์ร้อนและวู่วามจะทำให้สถานการณ์แย่กว่าที่คาดคิด

ครอบครัว  ในปักษ์นี้ครอบครัวจะมีเกณฑ์ดีที่จะได้รับข่าวอันเป็นมงคลของญาติมิตร และมีเกณฑ์ที่จะได้เดินทางไปในต่างแดนหรือต่างถิ่นอย่างสนุกสนาน ระวังของหาย เช่น กระเป๋าเงิน หรือของมีค่าด้วย  เรื่องของสุขภาพ ระวังในเรื่องของการขับถ่าย คุณจะมีอาการผิดปกติในเรื่องนี้เป็นพิเศษในปักษ์นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook