ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน        วันที่ 12-13 หากจะทำธุรกรรมทางการเงิน เช่น กู้ยืม ขอสินเชื่อกับธนาคาร หรือ ติดตามทวงถามหนี้สินค้างชำระจะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จได้ง่ายขึ้น แต่วันที่ 16-18 ควรระวังเหตุ/ภัยในครอบครัว ที่อาจจำเป็นต้องใช้เงินจำนวนมากด้วย

การงาน        มีอิสระที่พร้อมจะเริ่มต้นกำหนดชะตาชีวิต วางเป้าหมายที่สามารถกระทำให้สำเร็จด้วยตนเอง ซึ่งในระยะนี้ ไม่ต้องดิ้นรนแสวงหาอะไรนัก เพราะโอกาสดีๆ จะวิ่งเข้ามาหาคุณเอง และมนุษย์เงินเดือนก็อาจมีการเปลี่ยนแปลง โยกย้ายในทางที่ดีขึ้นด้วยเช่นกัน แต่วันที่ 13-15 ควรระวังเรื่องผลประโยชน์ขัดกันกับเพื่อนร่วมงาน ที่อาจก่อศัตรูขึ้นมาได้อีก

ความรัก       ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องของครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข  สำหรับคนโสด ถึงขณะนี้ยังไม่ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่การเสริมสร้างเสน่ห์ เปลี่ยนแปลงตัวเองในระยะนี้ ก็จะเป็นโอกาสพบรัก เจอเนื้อคู่ในเวลาอีกไม่นาน

ครอบครัว       วันที่ 16-18 ระวังเหตุ/ภัยที่จะทำให้ทะเลาะวิวาท หรือ ญาติผู้ใหญ่อาจเจ็บป่วย ไม่สบาย และเป็นระยะที่ไม่เหมาะจะโยกย้าย เปลี่ยนแปลงที่อยู่

โชคลาภ         การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ        จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์จะโคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะโชคดี มีเงินทองไหลมา เทมา แต่ควรบริหารจัดการอย่างมีสติ มีเหตุผล และระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หาทั้งเพศตรงข้าม หรือ บุตร-ธิดา ที่อาจเป็นเหตุทำให้หมกมุ่น เครียดหนักกว่าเดิม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook