หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์วันที่ 11 - 17 พ.ย. 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์วันที่ 11 - 17 พ.ย. 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์วันที่ 11 - 17 พ.ย. 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์วันที่ 11 - 17 พฤศจิกายน 2561 สำหรับดวงวันเกิดทั้ง 7 วัน ดังต่อไปนี้ 


เกิดวันอาทิตย์ ภารกิจเพียบชนิดที่ว่าเสร็จจากงานหนึ่งต้องทำอีกงานหนึ่งจนแทบไม่มีเวลาเป็นตัวของตัวเอง การเงินสามารถพูดเจรจาโน้มน้าวจิตใจคนได้เป็นอย่างดี คนโสดหากคิดจะรักใครชอบใครต้องพิถีพิถันมากสักหน่อย มีคู่แล้วการกระทำของท่านดูเสมือนประหนึ่งว่ามันเป็นเพียงหน้าที่ หรือความรับผิดชอบเท่านั้น

เกิดวันจันทร์ เป็นสัปดาห์ที่บางคนจะรู้สึกเบื่อหน่ายถึงชีวิตที่มีแต่ความซ้ำซากจำเจ สำหรับผู้ที่จะซื้อ หรือขายยานพาหนะจะสมหวัง การเงินมีโชคเล็ก ๆ อยู่นะ แต่อย่าใช้แบบเด็ก ๆ ที่หาเงินไม่เป็น คนโสดช่วงนี้เพื่อนสนิทอาจเปลี่ยนสถานะมาเป็นคนพิเศษที่รู้ใจ มีคู่แล้วนิ่งเข้าไว้จะดีกว่า

เกิดวันอังคาร จะมีแต่เรื่องด่วน ๆ หรือปัญหาที่จะต้องแก้ไขแบบฉุกละหุก การเงินเป็นห้วงเวลาที่ผู้ใหญ่ เจ้านาย หรือนายจ้าง สามารถทั้งให้คุณและให้โทษได้ บางคนจะมีโชคโดยไม่คาดคิด คนโสดให้ระวังความโลเล มีคู่แล้วต้องตระหนักในวาจาตน

เกิดวันพุธ จะได้รับคำชมเชย หรือรางวัลอะไรบางอย่างอันเป็นเกียรติยศชื่อเสียงให้แก่ตนเอง ครอบครัว หรือวงศ์ตระกูล การเงินมีลาภลอย แต่จะไว้ใจใครไม่ได้ เฉพาะผู้ที่กำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความทุกข์ในเรื่องของความรักก็เหมือนคนขี่อยู่บนหลังเสือ คิดจะลงก็ช่างยากเย็นแสนเข็ญ บางคนก็ผ่านสัปดาห์นี้ไปได้อย่างแกน ๆ เท่านั้น

เกิดวันพฤหัสบดี ต้องทำใจไว้บ้างหากว่าสัปดาห์นี้ทำดีกับใครแล้วเขาไม่ได้ว่าเราดี ดีไม่ดีอาจแว้งกัดเราเสียอีก ส่วนผุ้ทำอะไรที่เป็นลักษณะของการเป็นคนกลางจะทำได้สำเร็จ การเงินหากจะต้องลงทุนลงรอนอะไรต้องคิดให้ดี เพราะถ้าผิดพลาดไปแล้วจะแก้ไขอะไรมิได้เลย ความรักสัปดาห์นี้ต้องระวังแต่อารมณ์ของตัวเองให้มากที่สุด เพราะหากปี๊ดขึ้นมาเมื่อไหร่แล้วอะไรก็ย่อมเกิดขึ้นได้ บางคนก็รู้สึกอิดหนาระอาใจกับการกระทำของคนรัก

เกิดวันศุกร์ จะมีการนับหนึ่งใหม่กับเรื่องดี ๆ หรือจะได้เป็นที่พึ่งพาอาศัยของบริวาร การเงินมีโชค ถึงกระนั้นก็ต้องระวังการใช้จ่ายไปกับสิ่งที่ไม่จำเป็น เฉพาะความรักที่กำลังมีปัญหาเรื่องมือที่สามอยู่ สัปดาห์นี้อาจมีเรื่องขัดแย้งกันอย่างรุนแรง สำหรับผู้ที่เป็นนักกินนักเที่ยวบางคนมีดวงพบรักในสถานที่อโคจร

เกิดวันเสาร์ ต้องหูหนักกับพวกตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จ หากไปหลงคารมเขาแล้วจะทำให้เอ็นดูเขาเอ็นเราขาด การเงินสามารถปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ได้ดี สำหรับผู้ที่กำลังมีปัญหาเรื่องรักสามเส้าเราสามคน สัปดาห์นี้ต้องระวังการทะเลาะวิวาท คนโสดจะเจอคู่ต่อกรที่สมน้ำสมเนื้อกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook