กลิ่นหอมประจำตัวทั้ง 12 ราศี 12 อารมณ์ กับความหอมแบบไหนที่ใช่คุณ?

กลิ่นหอมประจำตัวทั้ง 12 ราศี 12 อารมณ์ กับความหอมแบบไหนที่ใช่คุณ?

กลิ่นหอมประจำตัวทั้ง 12 ราศี 12 อารมณ์ กับความหอมแบบไหนที่ใช่คุณ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลิ่นหอมประจำตัวทั้ง 12 ราศี 12 อารมณ์ ความหอมแบบไหนที่ใช่คุณ? มาค้นหาความลับของกลิ่นหอมจาก 12 ดวงดาวกับเรา เพราะในแต่ละวัน ชีวิตของคุณต้องพบเจอแต่ความวุ่นวาย จนบางครั้งก็อยากกลับมาซบไออุ่น สัมผัสความละมุนของเตียงนุ่ม ๆ และเคลิบเคลิ้มไปกับความสุขจากกลิ่นหอมที่ช่วยผ่อนคลายอารมณ์ตึงเครียด เพราะน้ำมันหอมระเหยนั้นถือว่าเป็นหนึ่งศาสตร์การบำบัด

ซึ่งสามารถหล่อเลี้ยงกายและใจของคุณได้เป็นอย่างดี โดยคุณสามารถเลือกกลิ่นที่ใช่ได้ไม่ยาก แค่ปล่อยใจไปกับดวงดาวประจำตัวคุณ ขออาสานำกลิ่นหอมประจำตัวจากทั้ง 12 ดวงดาว เพื่อเติมพลังและปลดปล่อยความเหนื่อยล้าทางกายและใจออกมาได้อย่างเต็มที่ เหมาะสำหรับทุกสถานที่ ๆ ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นในห้องรับแขก ห้องนอน หรือห้องอาหาร ช่วยเพิ่มบรรยากาศและคัดสรรให้เหมาะสมกับดวงราศีของคุณได้เป็นอย่างดี

ราศีเมษ (15 เมษายน -14 พฤษภาคม)

"ร้อนแรงแต่โลเล"
คนราศีนี้ได้ชื่อเรื่องความกระตือรือร้น มุ่งมั่นและเต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ ในขณะเดียวกัน พวกเขากลับเป็นคนอารมณ์ร้อน จิตใจไม่แน่นแน่ เปลี่ยนใจง่ายกว่าที่คิด ดังนั้นน้ำมันหอมระเหยที่เหมาะกับคนกลุ่มนี้จึงเหมาะกับกลิ่นความหอมชวนหลงใหลจากดอกกุหลาบ จะเป็นตัวช่วยให้พวกเขาหนักแน่นและเข้มแข็งได้มากยิ่งขึ้น

 

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม -14 มิถุนายน)

"มั่นคงและดื้อดึง"
หินผา คือนิยามของชาวพฤษภ พวกเขามีความอดทนอดกลั้นจนบางครั้งกลายเป็นคนที่ดื้ออย่างไม่น่าเชื่อ ราศีนี้มักถือคติ ช้าแต่ชัวร์ บางครั้งจนอาจทำให้คนอื่นรู้สึกขัดใจโดยไม่รู้ตัว เพื่อคลายความตึงเครียดที่สะสมมานาน ชาวราศีพฤษภจึงเหมาะกับน้ำมันหอมระเหยจากดอกสน สามารถช่วยเรื่องบรรเทาความเมื่อยล้า รวมถึงปลดปล่อยอารมณ์ของคุณให้ลื่นไหลไปตามจังหวะธรรมชาติอย่างแท้จริง สบายจนคล้อยหลับได้แบบไม่รู้ตัวเลยล่ะ

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน -14 กรกฎาคม)

"สองขั้วแห่งอารมณ์"
ใครมีเพื่อนเป็นคนราศีเมถุนถือว่าโชคดี เพราะคุณจะไม่มีคำว่าเหงาอีกต่อไป พวกเขาเกิดมาเพื่อสร้างความสนุกและเสียงหัวเราะ แต่ในบางที เวลาที่เครียด คนราศีนี้มักมีอารมณ์เศร้าหนักกว่าราศีอื่น เมื่อไรที่พวกเขาขอปลีกตัวอยู่เงียบ ๆ ตามลำพังอย่าได้เข้าไปหาเชียวล่ะ เพราะนั่นคือสัญญาณว่า ขอสงบสติอารมณ์ก่อน การช่วยให้ชาวเมถุนกลับมาอารมณ์ดีขึ้นได้นั้น จากกลิ่นของโหระพา หนึ่งในสมุนไพรที่เป็นเอกลักษณ์นี่แหละ ที่สามารถช่วยขจัดความหม่นหมองทางอารมณ์ออกได้ด้วยดีราวกับมนต์วิเศษ


ราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม -14 สิงหาคม)

"ละเอียดอ่อนและเกรี้ยวกราด"
ว่ากันว่า ชาวราศีกรกฎนั้นล้วนมีจิตวิญญาณแห่งความเป็นผู้ปกป้องสูง พวกเขามีความละเอียดอ่อน ชอบใส่ใจดูแลคน แต่ก็ไม่ใช่พวกยอมใครง่าย ๆ บางครั้งคุณจึงอาจเห็นคนราศีนี้แสดงอาการเกรี้ยวกราดออกมาจนต้องตกใจ เพื่อช่วยบำบัดอารมณ์และจิตใจของเขาให้สงบและอบอุ่นได้มากขึ้น ราศีนี้จึงเหมาะกับกลิ่นเปรี้ยวอ่อนๆโดยน้ำมันหอมระเหยตัวนี้สกัดจาก มะกรูด พืชตระกูลส้ม ตัวช่วยเสริมความสดชื่นนั่นเอง 


ราศีสิงห์ (15 สิงหาคม -14 กันยายน)

"ผู้นำที่ตามหาความรักแบบไม่สิ้นสุด"
หนึ่งในราศีที่เลื่องชื่อในเรื่องของความจริงใจ คนกลุ่มนี้มีบุคลิกความเป็นผู้นำสูง แม้ภายนอกอาจดูดุและบ้าอำนาจไปบ้าง แต่เนื้อแท้ของพวกเขากลับแสวงหาความรักที่ไม่รู้จบ สิ่งที่คนราศีสิงห์ต้องการคือความดูแลเอาใจใส่ รวมไปถึงความอบอุ่นทางใจ ดังนั้นกลิ่นหอมที่ถูกโลกกับชาวราศีสิงห์จึงเหมาะกับกลิ่นความหอมหวานละมุนจากดอกมะลิ จะช่วยเยียวยาพวกเขาให้มีจิตใจที่อ่อนโยนมากยิ่งขึ้น พร้อมคลายอาการก้าวร้าวได้อย่างดี ใครอยากเห็นคนชาวสิงห์ดูอ่อนหวานขึ้น ลองมอบน้ำมันหอมระเหยกลิ่นนี้ให้เป็นของขวัญดูสิ


ราศีกันย์ (15 กันยายน -14 ตุลาคม)

"เจ้าระเบียบไม่มีใครเกิน"
สิ่งที่คนราศีกันย์เกลียดที่สุดคือความสกปรก ไม่เป็นระเบียบ ดังนั้นคุณจึงมักเห็นพวกเขาเข้าไปจัดการวางแผนและดูแลคอยสั่งสอนผู้อื่นอยู่เสมอ น่าเสียดายว่า ชาวราศีนี้มักเป็นพวกเอาตัวเองไม่รอดเมื่อถึงเวลาผิดพลาด นอกจากนี้ยังมีอาการแตกตื่นร้อนรนเมื่อสิ่งที่เกิดขึ้นไว้ไม่เป็นไปตามที่คิด ถึงขั้นว่านอนไม่หลับกันเลยทีเดียว ลองให้พวกเขาได้ผ่อนคลายความตึงเครียดและลดความกดดันตัวเองลงบ้างด้วยกลิ่นความหอมละมุนอ่อน ๆ จาก ดอกลาเวนเดอร์ จะช่วยดึงสติของเขาให้กลับมา พร้อมกระตุ้นให้สภาพจิตใจกลับมามีความสงบมากยิ่งขึ้น

ราศีตุลย์ (15 ตุลาคม -14 พฤศจิกายน)

"ความยุติธรรมคือทุกสิ่ง"
หากให้พูดถึงราศีที่เต็มไปด้วยความเครียดแล้ว ราศีตุลย์มักติดในอันดับต้น ๆ เสมอ เพราะพวกเขาเกลียดความไม่เท่าเทียมและความอยุติธรรมเป็นอย่างมาก จึงชอบพาตัวเองtเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับสถานการณ์ไม่พึงประสงค์ของคนอื่นให้ได้เหนื่อยล้าอยู่เป็นประจำ สำหรับชาวราศีนี้มักถูกโฉลกกับน้ำมันหอมระเหยกลิ่นที่สกัดจากกานพลูเป็นอย่างมาก เพราะกานพลูคือสมุนไพรชั้นยอดที่เน้นบาบัดอาการอ่อนล้า อีกทั้งยังส่งมอบพลังธรรมชาติเข้าฟื้นฟูจิตใจให้เป็นหนึ่งเดียวกันอีกด้วย 


ราศีพิจิก (15 พฤศจิกายน -14 ธันวาคม)

"ลึกลับ เข้าใจยาก แต่บอบบางอย่างไม่น่าเชื่อ" 
หลายครั้งที่เราอาจเห็นคนราศีพิจิกทำตัวซับซ้อน คาดเดาอารมณ์ไม่ค่อยถูก แถมยังชอบทำตัวแผลง ๆ เล่นตลกกับคนอื่นอีกด้วย นั่นทำให้คนกลุ่มนี้มักเป็นพวกอัธยาศัยดี มีความคิดสร้างสรรค์ หากแต่ส่วนลึกในจิตใจของพวกเขากลับเปราะบางจนน่าทะนุถนอมเลยแหละ เพื่อเสริมพลังใจให้แข็งแกร่ง ชาวราศีพิจิกจึงเหมาะกับกลิ่นจากชาขาว ซึ่งมีความหอมอ่อน ๆ แบบบริสุทธิ์ เพื่อดึงตัวตนที่แท้จริงออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติที่สุด

ราศีธนู (15 ธันวาคม -14 มกราคม)

"การเรียนรู้ไม่มีสิ้นสุด"
ตัวตนของชาวราศีธนู พวกเขาชอบออกไปท่องโลกกว้าง สัมผัสประสบการณ์จริง และไม่เคยเต็มอิ่มกับการเดินทาง คนราศีนี้ส่วนใหญ่มองโลกในแง่ดี ดังนั้นเพื่อเสริมความมั่นใจ จัดเต็มความร่าเริง น้ำมันหอมระเหยที่ตอบโจทย์ที่สุดจึงเป็นกลิ่นหอมเข้มข้น จากสมุนไพรอย่าง โป๊ยกั๊ก เป็นตัวกระตุ้นความสดใส จัดเต็มพลังชีวิต ให้พวกเขามีแรงใจในการค้นหาความสนุกให้กับตัวเองอยู่ตลอดเวลา

 

ราศีมังกร (15 มกราคม -14 กุมภาพันธ์)

"จิตใจดีงามที่มาพร้อมความทะเยอทะยาน" 
เป็นอีกหนึ่งราศีที่เปี่ยมล้นไปด้วยความมุ่งมั่นและทะเยอทะยาน พวกเขาอาจดูตึงเครียดไปบ้าง แต่รับรองว่าหากได้อยู่ใกล้จะรู้สึกได้ถึงความใจของคนกลุ่มนี้อย่างแน่นอน แต่ด้วยความที่จริงจังไปกับทุกเรื่องนี่แหละ ที่ทำให้บางครั้งต้องรู้สึกเหนื่อยมากกว่าที่เป็น เพื่อปล่อยใจให้ผ่อนคลายความกังวลไปบ้าง กลิ่นหอมที่เหมาะกับพวกเขาจึงเป็นกลิ่นน้ำมันหอมระเหยจากผลมะเดื่อนั่นเอง ทุกครั้งที่ได้สัมผัสความหอมนี้ คนราศีมังกรจะรู้สึกถึงความสดชื่นและปลอดโปร่งขึ้นมาทันที เรียกได้ว่าเป็นเคล็ดลับคลายเครียดของพวกเขาก็ว่าได้นะ

ราศีกุมภ์ (15 กุมภาพันธ์ -14 มีนาคม)

"ความอิสระคือตัวเรา"
แม้ภายนอกชาวราศีกุมภ์จะดูสุภาพ อ่อนหวาน แต่ลองมองดูอีกด้านหนึ่งของพวกเขาให้ดี คุณจะเห็นถึงความแข็งแกร่งและดุดันอย่างที่สุดเลยล่ะ คนกลุ่มนี้ค่อนข้างรักอิสระ พวกเขาจึงสามารถปรับตัวเข้าหาผู้คนได้เก่งไม่แพ้ใคร สิ่งที่จะช่วยขับกล่อมให้ชาวราศีกุมภ์ผ่อนคลายและอ่อนโยนได้มากขึ้นคือ ความหอมจากน้ำมันหอมระเหยกลิ่นวานิลลาหอมหวาน คือเสน่ห์ที่ชวนให้หลงใหล ล่องลอยใจไปกับความละมุนนี้อย่างมีความสุขยังไงล่ะ


ราศีมีน (15 มีนาคม -14 เมษายน)

"แม่พระผู้เปี่ยมล้นด้วยน้ำใจไมตรี"
สิ่งที่บ่งบอกตัวตนของคนราศีนี้ได้ดีคือความมีนำ้ใจและช่างฝัน พวกเขามักจินตนาการไปถึงสิ่งที่ทำให้ตนเองมีความสุขอยู่เสมอ ขณะเดียวกัน แม้จะเต็มไปด้วยความฝัน แต่ก็ยากนักที่คนราศีนี้จะลงมือทำจริง และหากในยามที่ประสบพบเจอกับปัญหา พวกเขาจะเป็นกลุ่มคนที่อ่อนไหวอย่างมาก จนดูน่าสงสารไปทันที การผ่อนคลายโดยเลือกใช้นำ้มันหอมระเหยที่สกัดจากผิวของเกรปฟรุ๊ตนั้น จึงเป็นเหมือนผู้ช่วยประจำตัวของคนราศีมีน กลิ่นหอมที่สดใสนั้นสามารถปลุกอารมณ์ให้กล้าแกร่ง เข้มแข็งและเสริมพลังในการปรับตัวให้ดียิ่งขึ้นไปอีก

เห็นไหมว่า เพียงเลือกใช้น้ำมันหอมระเหยให้เหมาะสมกับดวงราศีของคุณ ไม่ว่าจะพลังกายหรือพลังใจ ก็จะได้รับการเติมเต็ม เพื่อก้าวเดินต่อได้อย่างมั่นใจ และมีความสุขได้อย่างเต็มที่ในทุกวัน ๆ ค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook