โลกแห่งชา เลือกชาและชาไข่มุกอย่างไรให้เหมาะกับ 12 ราศี

โลกแห่งชา เลือกชาและชาไข่มุกอย่างไรให้เหมาะกับ 12 ราศี

โลกแห่งชา เลือกชาและชาไข่มุกอย่างไรให้เหมาะกับ 12 ราศี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดี๋ยวนี้หันไปทางไหนก็เจอแต่ร้านชา ร้านชานม ชานมไข่มุก เนื่องจากชามีรสชาติหลากหลาย แล้วรู้หรือไม่ว่าชารสชาติไหนเหมาะกับราศีเกิดของคุณ ลองมาเลือกชาให้เหมาะกับราศี เพราะการดื่มชาตามราศีเกิดนั้นอาจยิ่งช่วยเติมเต็มความเป็นตัวคุณ หรือเพิ่มพลังชีวิตให้กับวันนั้นๆ ได้เป็นอย่างดี

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 มีนาคม - 20 เมษายน

มัทฉะลาเต้ เป็นชาไข่มุกที่เหมาะสมกับชาวราศีเมษ เนื่องจากชาวราศีเมษเป็นคนที่เต็มไปด้วยพลังงาน มีความกระตือรือร้นตลอดเวลา มัทฉะลาเต้ไม่ว่าเมนูร้อนหรือเย็นจึงเป็นเครื่องดื่มที่เหมาะสมกับชาวราศีเมษที่สุดเพราะช่วยเติมเต็มพลังงานให้กับชาวราศีเมษได้อย่างสมบูรณ์ ทำให้เขาสามารถออกไปผจญภัยได้ตลอดทั้งวัน

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 เมษายน – 21 พฤษภาคม

พีชแมงโก้ ฟรุตที อยากแนะนำให้ชาวพฤษภสั่งพีชแมงโก้ ฟรุตทีแก้วใหญ่เพื่อช่วยเติมเต็มในเรื่องความรักเพราะชารสนี้เป็นรสชาติชาไข่มุกที่เหมาะสมสำหรับชาวพฤษภ ซึ่งเป็นคนใจเย็น มีหัวใจที่อบอุ่น เต็มไปด้วยความรัก ให้พีชแมงโก้ ฟรุตทีจะเติมเต็มสิ่งเหล่านั้นในตัวคุณ

ราศีมิถุน ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 22 พฤษภาคม-21 มิถุนายน

ชานมฮอกไกโด เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับชาวมิถุน ความขมนิดๆ รสชาติของเนย ท็อฟฟี่ และคาลาเมลของชานมฮอกไกโดจะทำให้รสชาติของเครื่องดื่มในปากของคุณกลมกล่อมยิ่งขึ้น

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 22 มิถุนายน-22 กรกฎาคม

วินเทอร์เมลอน มิลค์ที ชาวกรกฎเป็นคนอ่อนไหวง่าย และเต็มไปด้วยอารมณ์ มีความละเอียดอ่อน รสชาติที่ไม่ขมจนเกินไป ไม่หวานมาก เป็นรสชาติที่เหมาะสมจะทำให้ชาวกรกฎหวนคิดถึงความรู้สึกการเป็นที่รัก หรือคนรัก

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 กรกฎาคม-21 สิงหาคม

โกโก้คุกกี้แอนด์ครีม ชาวสิงห์เป็นคนรักปาร์ตี้ ชาไข่มุกรสชาตินี้เป็นรสชาติที่เหมาะกับชาวสิงห์โดยเฉพาะ เพราะมันอธิบายความเป็นคนที่เต็มไปด้วยพลังงาน ความมีชีวิตชีวา

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 22 สิงหาคม-23 กันยายน

ชาอิงลิชเบรกฟาสต์ แม้นี่จะไม่ใช่ชาไข่มุกแต่มันเป็นชาที่แสดงถึงความเป็นชาวกันย์ได้เป็นอย่างดี เนื่องจากชาวราศีกันย์เป็นคนที่มีความพิถีพิถัน ดังนั้นแนะนำให้ชาวกันย์ปิดท้ายมื้อเช้าทุกวันด้วยชารสชาตินี้

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 24 กันยายน – 24 ตุลาคม

ชานม Chaffe เป็นส่วนผสมระหว่างกาแฟ ชา และนม ซึ่งช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับชาวตุลย์ ซึ่งปกติเป็นราศีที่ขี้อาย

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 25 ตุลาคม-22 พฤศจิกายน

ชาดำอู่หลง ถือเป็นเครื่องดื่มที่มีลักษณะเหมือนกับนิสัยของชาวพิจิกก็คือลึกลับ เข้มแข็ง และเก็บความลับได้ดี แต่เมื่อคุณได้ลองชิมมันจะทำให้คุณรู้สึกนุ่มนวลลง

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 พฤศจิกายน - 22 ธันวาคม

ชาแครนเบอรี่ รสชาติที่สดชื่นของผลไม้ ความหวานของชาแครนเบอรี่ จึงทำให้เครื่องดื่มชารสชาตินี้เหมาะกับชาวธนูมากที่สุด เพราะชาวธนูเป็นคนร่าเริง มีชีวิตชีวาและเป็นธรรมชาติ

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 ธันวาคม – 20 มกราคม

รอยัล มิลค์ที ชาวมังกรเป็นคนง่ายๆ ธรรมดา แต่มักเป็นที่ชื่นชอบของทั่วไป แม้ชารสชาตินี้จะเป็นชารสชาติคลาสสิกแต่มันก็จะทำให้วันทั้งวันของชาวมังกรมีความรู้สึกรื่นรมย์

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระว่างวันที่ 21 มกราคม-19 กุมภาพันธ์

ชาเอิร์ลเกรย์ แม้ชาวกุมภ์จะไม่ได้หวั่นไหวง่ายๆ แต่เขาก็เป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์ และเป็นมิตร ความขมปนหวานของชาเอิร์ลเกรย์ กลิ่นความเปรี้ยวของผลไม้ก็ดูจะเหมาะสำหรับชาวกุมภ์เป็นอย่างดี

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 20 กุมภาพันธ์ – 20 มีนาคม

ชาดำอัสสัม ด้วยบุคลิกเป็นคนขี้สงสาย ขี้อาย และมีความเป็นมิตร รวมทั้งชาวมีนชอบชาออร์แกนิค การเสิร์ฟชาดำอัสสัมแบบเย็นจะช่วยเปลี่ยนความขี้อายของชาวมีนให้กลายเป็นคนที่ลึกลับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook