ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ...รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน       หยุดคิด ตั้งสติให้มากๆ อย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล เพราะอาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ ทั้งจากการติดต่อสัมพันธ์ การเดินทางไกล สังสรรค์กับมิตรสหาย หรือถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจากมารศาสนา อลัชชี

การงาน      สัปดาห์แห่งการฉกฉวย เปลี่ยนแปลงทุกข์มาเป็นโอกาส ที่จะทำให้เกิดลาภ ผลสำเร็จตามมาอย่างรวดเร็ว แต่ควรระมัดระวัง ใส่ใจเป็นพิเศษในการทำนิติกรรม ทำสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ เพราะหากประมาท เผลอ พลาด ก็อาจส่งผลทำให้ร้อนใจ และมีเรื่องเดือดร้อนตามมาอีกด้วย

ความรัก       เดินทางท่องเที่ยวด้วยกัน ก็จะทำให้สัมพันธ์รักที่ชืดชา โรแมนติก หวานมากขึ้นได้ สำหรับคนโสด การเดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศหรือต่างจังหวัดไกลๆ จากวันที่ 6-11 ก็จะเป็นโอกาสหนึ่งที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

สุขภาพ        วันที่ 5-6 ระวังการบริโภคอาหารแปลก หรือ เสพสุรา ของมึนเมา อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ       มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่าจะได้มา ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ      จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีพิจิก ตำแหน่งกลางฟ้า บนศีรษะของชาวราศีกุมภ์ นั่นคือ สัญญาณบอกว่า หากประพฤติดี จิตใจดี มีศีลธรรมแล้ว ก็จะนำพาโชคลาภ ผลประโยชน์มาให้ทั้งเรื่องงาน เงิน และ ความรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook