ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน      อาจได้ลาภผลมากยิ่งขึ้น ทั้งจากกิจการครอบครัว หรือจากการขายสมบัติเก่า ไม่ว่าจะเป็นที่ดิน สิ่งปลูกสร้างใดๆ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการทำนิติกรรม หรือทำสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ อาจเป็นเหตุทำให้ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้เช่นกัน

การงาน      หากจะมีการเดินทางทั้งไปต่างจังหวัด หรือ ต่างประเทศในวันที่ 6-8 ก็อย่าประมาทกับเหตุไม่คาดคิดที่อาจเกิดขึ้น ที่จะเป็นอุปสรรคทำให้งาน ภารกิจที่คิดกระทำล่าช้า หรือ ล้มเหลวไปเลย และเป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า หากไม่ชัดเจน ก็อาจทำให้เข้าใจผิดจนมีปัญหาตามมาอีกมาก!

ความรัก      ไปไหนไปด้วยกัน โดยเฉพาะหากจะมีการเดินทางข้ามจังหวัดหรือไปต่างประเทศถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด ก็อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจอย่างไม่คาดฝันจากการเดินทางได้เช่นกัน แต่ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าเขา/เธอ คนนั้นอาจมีคู่เคียงอยู่แล้ว

ครอบครัว       แค่เอาใจเขามาใส่ใจเรา โดยเฉพาะการใช้คำพูดกับญาติผู้ใหญ่ หรือคนในครอบครัว ถึงจะทำให้อยู่ด้วยกันอย่างร่มเย็นเป็นสุข

โชคลาภ        อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 16 พฤศจิกายน ดวงอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไป การเปลี่ยนแปลงบ้าน ที่อยู่อาศัยให้ “ดี” ขึ้น ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มีความสุขสบายมากยิ่งขึ้น ก็จะเป็นสัญญาณที่ดี ที่จะทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook