ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ...หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน       เข้ามาง่ายๆ จากงาน ภารกิจที่กระทำ แต่ก็มีเกณฑ์สูญเสียไปอย่างง่ายๆ เช่นกัน โดยเฉพาะจากอารมณ์รัก เสน่หาในบุตร-ธิดา หรือการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยตามใจตัวเอง ซึ่งจากวันที่ 6-10 ควรมีสติ ยั้งคิดให้มากขึ้น ถึงจะไม่มีเกณฑ์สูญเสียมากเกินไปนัก!

การงาน        เปลี่ยนแปลง ปรับปรุง ไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่ ถึงจะได้รับโอกาสใหม่ๆ ที่จะทำให้มีสถานะการงานมั่นคงมากยิ่งขึ้น สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังอยากเปลี่ยนงาน ก็อย่าอยู่เฉย รีบสมัครงานในสัปดาห์นี้ ก็จะมีโอกาสดีๆ เข้ามาอย่างไม่คาดฝันเช่นกัน

ความรัก       ความสุขจากการนับเงิน อาจมีมากกว่าความสุขที่คาดว่าจะได้รับจากคนรัก คู่ครอง การปล่อยวาง ไม่ยึดติด ไม่คาดหวัง อาจเป็นโอกาสที่จะทำให้หัวใจเป็นสุขขึ้นมาอีกครั้ง ซึ่งคืนวันพระจันทร์ดับ ในวันที่ 7 ก็อาจเป็นจุดจบ ปลายทางของความรักที่ระทมขมขื่น และมีโอกาสจะเป็นจุดเริ่มต้นของความรักครั้งใหม่เช่นกัน

ครอบครัว     ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัวให้อยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุข ดูแลบ้านให้สวยงาม สะอาดตา ก็อาจเป็นเหตุที่จะมีสิ่งดีๆ เข้ามาหาได้

โชคลาภ        วันที่ 8-10 อาจได้โชคมีลาภจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็อาจพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ      วันที่ 11 สิงหาคม ดวงจันทร์ดับอมาวสี และเกิดสุริยุปราคาในเขตราศีกรกฎ ซึ่งเป็นสัญญาณเตือนว่า นับจากนี้ไปอีก 6 เดือน การเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ พัฒนาจิตใจ จะเสริมพลัง อำนาจ ความสำเร็จให้กับชาวราศีกรกฎ แต่ควรระวัง “อัตตา” อวดดี ถือดี ไม่รับฟังความคิดเห็นของใคร ก็อาจนำความผิดหวัง หรือ ยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้ด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook