ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึงพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน       รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ควรระวังเหตุในระยะคืนวันพระจันทร์ดับ วันที่ 6-8 ทั้งจากอารมณ์ที่หักห้ามใจไม่อยู่ ไม่ว่าจะเป็นจากคนที่รักใคร่ หรือจากบุตร-ธิดา ก็อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากกว่าที่คิด

การงาน       ไปตามน้ำ ปรับตัวไปตามสภาวะ ปรับปรุง แก้ไขตัวเองให้ลื่นไหล ตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้นโดยไม่ยึดถือ “ตัวตน” เป็นหลักเลย ถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่ต้องการกระทำสำเร็จได้ง่ายขึ้น แต่เป็นระยะที่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสนอแผนงาน โครงการใหม่ๆ หรือ หางานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เพราะมีเกณฑ์ที่จะเจออุปสรรค ไม่ราบรื่นดังที่หวัง

ความรัก        หากมี “กิ๊ก” ก็อาจทำให้กัดก้อนเกลือกินต่างข้าว โดยเฉพาะคนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ก็อาจถูกขอหย่า ฟ้องร้อง ขอแบ่งสินสมรส เป็นคดีความได้ แต่ถ้าเป็นคนโสด ก็ควรระวัง อาจมีสัมพันธ์กับคนที่เขามีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ที่จะทำให้ถูกแบล็คเมล์ ข่มขู่ หรือ ถูกทำร้ายร่างกาย บาดเจ็บสาหัส! ซึ่งทั้งหมดอาจมีจุดเริ่มต้นจากคืนวันพระจันทร์ดับ ระวัง!

ครอบครัว      ใส่ใจ บุตร-ธิดา ที่ยังเป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น โดยเฉพาะที่มีสัมพันธ์กับเพื่อนต่างเพศ

โชคลาภ        อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ       จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง  ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook