หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์ 4 - 10 พฤศจิกายน 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์ 4 - 10 พฤศจิกายน 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์ 4 - 10 พฤศจิกายน 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์วันที่ 4 - 10 พฤศจิกายน 2561 สำหรับดวงวันเกิดทั้ง 7 วัน ดังต่อไปนี้

 

 

เกิดวันอาทิตย์  เป็นสัปดาห์แห่งความคิดสร้างสรรค์หรือจินตนาการ สิ่งที่พึงระวังคืออารมณ์ของตัวเอง เพราะถ้าหากปี๊ดขึ้นมาเมื่อไหร่แล้วอะไรก็ย่อมเกิดขึ้นได้ การเงินสอบผ่าน คนโสดมีดวงจะได้พบกับคนที่ถูกสเปค มีคู่แล้วบางคนอาจมีปัญหาเรื่องมือที่สาม

 

เกิดวันจันทร์  เป็นสัปดาห์ที่บางคนจะรู้สึกเบื่อหน่ายกับความซ้ำซากจำเจ สำหรับผู้ที่จะซื้อหรือขายยานพาหนะ รวมไปถึงการเดินทางจะสมหวัง การเงินจะได้รับการโอบอุ้มจากผู้หลักผู้ใหญ่ เฉพาะความรักที่กำลังมีปัญหาเรื่องรักสามเส้าเราสามคนช่วงนี้อาจมีเรื่องงัดกันอย่างรุนแรง คนโสดจะเจอคู่ต่อกรที่สมน้ำสมเนื้อ

 

เกิดวันอังคาร  หากที่ผ่านมามีความซื่อสัตย์ตรงไปตรงมาจะบังเกิดผลดีแก่ตน สิ่งที่พึงระวังในสัปดาห์นี้คือสุขภาพของตัวเอง เพราะถ้าเจ็บไข้ได้ป่วยถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อ การเงินรับซ้ายจ่ายขวา หรืออาจจะต้องใช้เงินไปกับการสะสางปัญหาเก่า ๆ ความรักช่วงนี้เป็นเรื่องที่สองรองจากภารกิจ หรือปัญหาส่วนตัวของครอบครัวของตัวเอง

 

เกิดวันพุธ  จะมีความมั่นใจในตนเองสูง แต่ทว่าหากคิดจะทำอะไรแล้วมีใครพูด หรือใครปรามอะไรก็ควรฟังเขาบ้าง เผื่อว่าเขาจะหวังดี การเงินผ่านไปได้แบบถู ๆ ไถ ๆ เฉพาะความรักที่กำลังยุ่งเหยิงอยู่แล้ว ช่วงนี้อาจอีรุงตุงนังกว่าเดิม บางคนอาจต้องระวังจะไปปิ๊งคนที่เขามีเจ้าของแล้ว

 

เกิดวันพฤหัสบดี   ภารกิจเพียบชนิดที่ว่าเสร็จจากงานหนึ่งต้องทำอีกงานหนึ่งจนแทบไม่มีเวลาเป็นตัวของตัวเอง การเงินกว่าจะได้มาต้องปาดเหงื่อหลายครั้งหน่อย ความรักหากมีลางสังหรณ์อะไรในช่วงนี้มันจะเป็นความจริง หรือบางคนหากไม่อดทนอย่างใจเย็นก็อาจจะมีปัญหา 

 

เกิดวันศุกร์   จะได้พบเพื่อนเก่า หรือคนที่เคยรู้จักมักคุ้นกันมาตั้งแต่สมัยอดีต รวมไปถึงการที่จะได้เข้าไปอยู่ในสังคมแบบเดิม ๆ ที่ทำให้ระลึกถึงความหลัง การเงินต้องหูหนักกับทุกคนในช่วงนี้ ไม่งั้นอาจถูกเขาหลอกเอาได้ ความรักอย่าพยายามฟื้นฝอยหาตะเข็บ บางคนอาจมีมือที่สามมาสะกิดให้รำคาญหัวใจ

 

เกิดวันเสาร์   จะได้รู้เช่นเห็นชาติ หรือธาตุแท้ของใครบางคนจนเป็นเหตุให้รับไม่ได้ การเงินหมุนติ้ว ๆ หรือหากมีปัญหาก็จะผ่านไปได้อย่างเฉียดฉิว ความรักสัปดาห์นี้ต้องระวังลิ้นกับฟันอาจมีเรื่องกระทบกระทั่งกันอย่างรุนแรง 

 

หมอดูตาบอดทิพยเนตร รับดูดวงทางโทรศัพท์อย่างแม่นยำด้วยไพ่พรหมญาณ สนใจติดต่อได้ที่ FB : หมอดูตาบอดทิพยเนตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook