โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงการเงิน 12 ราศีเดือนพฤศจิกายน 2561 สุดแม่น

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงการเงิน 12 ราศีเดือนพฤศจิกายน 2561 สุดแม่น

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงการเงิน 12 ราศีเดือนพฤศจิกายน 2561 สุดแม่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์ จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ หรือ ดร.อัมพร สุขเกษม นักพยากรณ์ชื่อดัง ในเรื่องความแม่นยำ จากนิตยสารคอลัมน์ดวงที่โด่งดังมายาวนาน และมีผู้อ่านติดตามมากที่สุด คำพยากรณ์ดวงการเงินในเดือนพฤศจิกายน 2561 ทั้ง 12 ราศี จะรุ่งหรือร่วงแค่ไหน ไปเช็คกัน

12 ราศี12 ราศีราศีเมษ (15 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การเงินเริ่มเข้าเป้า สอดคล้องกับปริมาณงานที่เพิ่มขึ้นมา แต่ถึงอย่างไรหุ้นส่วน มิตรต่างเพศ หรือคู่ครอง ยังมีบทบาทช่วยพยุงฐานะ และรายจ่ายของท่านได้  เกี่ยวกับเพศสัมพันธ์ นอกจากท่านจะมีความสุขสมแล้ว ยังมีผลประโยชน์ หรือเรื่องเงินแอบแฝงอยู่ด้วย เรื่องภาระหน้าที่ และปัญหาการเงิน ควรเข้มแข็งเข้าไว้ อย่างไรก็ตาม เงินสดที่รับเข้ามา มักเก็บไว้ไม่อยู่ หลังวันที่ 16 ไปแล้ว เครดิตของท่าน ยังคงคลอนแคลนต่อไปอีกระยะหนึ่ง

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 14 มิ.ย.)

การเงินอยู่ในมุมที่ดี ท่านจะเริ่มหยุดเรื่องของรายจ่าย บางส่วนลงได้ จะมีรายได้เข้ามาครั้งละไม่มากนักอย่างต่อเนื่อง ท่านที่มีลูกหนี้ ขอให้หมั่นติดตามถามทวงเพราะจะได้เงินคืนมาในระยะนี้โดยไม่ยากนัก เป็นระยะที่ลูกหนี้มีกำลังทรัพย์พอชำระหนี้ให้ท่านได้บ้าง

ราศีมิถุน (15 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

กระแสเงินตราสะพัดเข้ามามากกว่าแต่ก่อน การเจรจาเพื่อผลประโยชน์จะมีโอกาสดีอยู่เพียงครึ่งเดือนแรก  ผลตอบแทนจากการลงทุนลงแรงเป็นทุกข์สะสม ทำให้ท่านต้องเหนื่อยยาก ระวังซื้อของอาจได้ของเก่า ของมือสอง  ระวังของรักของมีค่าจะชำรุดสูญหายหรือเสียหาย อาจจะได้ของมีค่าอย่างไม่คาดคิดจากการเข้าวัดเข้าวาตามลัทธิศาสนาของท่าน อาจได้พบสัมพันธ์ติดต่อกับพ่อหม้ายหรือแม่หม้ายทรงเครื่องด้วย  ถ้าพบจริงก็จะทำให้ฐานะการเงินของท่านดีขึ้นโดยรวดเร็ว 

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. -1 4 ส.ค.)

งานและเงินยังคงอ่อนตัวลงไปอีก แต่ไม่ถึงกับเคร่งเครียด เหมือนสองสามเดือนที่ผ่านมา ความสุขในครอบครัวจะอยู่ในสภาพขาดแคลนหรือไม่สมบูรณ์เหมือนหรือเท่าเทียมคนอื่นๆ การเงินอาจมีเข้ามาเพียงพอเลี้ยงปากเลี้ยงท้อง หรือเลี้ยงครอบครัวให้รอดได้เท่านั้น ไม่ถึงกับมีเงินเหลือใช้เหลือจ่าย มีรายได้เสมอตัว อาจถูกเจ้าหนี้ตามถามทวงบ้างบางระยะ

ราศีสิงห์ (15 ส.ค. - 14 ก.ย.)

เรื่องการเงินถดถอย เป็นไปในทางที่ไม่สู้ดี จะมีการลงทุนซึ่งส่วนใหญ่  จะส่งผลให้การเงินติดขัด หรืออาจมีรายจ่ายที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น การเสี่ยงโชคมีโอกาสเสียหาย ไม่มากก็น้อย ควรหลีกเลี่ยง เก็บเงินไว้ก่อนดีกว่า สุขภาพทรุดโทรมลง อาจมีรายจ่ายที่ท่านไม่ได้เตรียมไว้จ่าย ทำให้ขาดเงินเฉพาะหน้า ต้องมีภาระเงินเพิ่มขึ้น

ราศีกันย์ (15 ก.ย. – 14 ต.ค.)

การเงินยังมีโอกาสสบายใจได้บ้าง ช่วงต้นเดือน จึงพอหาเงินได้บ้างในช่วงต้นเดือน ซึ่งเป็นผลประโยชน์ที่หลงเหลือมาจากเมื่อเดือนตุลาคมนั่นเอง กลางเดือนไปแล้ว จะมีความเครียด ในการหาเงินเข้ากระเป๋า ยากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามลาภผลยังพอมีอยู่ด้วยบุญกุศล และคุณความดีที่ได้ทำมาแล้ว จะส่งผลประโยชน์ให้ท่านบ้าง ในระยะนี้ เป็นระยะเวลาที่ท่านไม่มีรายได้ใหม่ที่เป็นกอบเป็นกำ แต่ก็มีผลประโยชน์จากผลงานเก่าๆ ปรากฏให้เห็นบ้าง

ราศีตุลย์ (15 ต.ค. – 14 พ.ย.)

ลาภผลที่จะเข้ามาในระยะนี้ คงไม่ได้มาง่ายๆ อาจต้องแลกมาด้วยหยาดเหงื่อแรงกาย ส่วนมากจะต้องลำบากเสียก่อน จึงจะได้มา การเงินจะขยับตัวดีขึ้นก็ต้องหลังกลางเดือนไปแล้ว เครดิตของท่านระยะนี้ไม่แจ่มใส หากเป็นหนี้อยู่ เจ้าหนี้อาจติดตามถามทวงอย่างกระชั้นชิด รายจ่ายส่วนหนึ่งจึงเป็นรายจ่ายเพื่อการผ่อนผันชำระหนี้ด้วย หนี้ที่เหลือ คงต้องหาทางผัดผ่อนไว้ให้ดีๆ

ราศีพิจิก (15 พ.ย. – 14 ธ.ค.)

การสมาคมเป็นเรื่องใกล้ตัว อาจมีการเดินทางไกลเพื่อพักผ่อน หรือต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจรายจ่ายมากขึ้น ถ้าท่านมีฐานะพอทรงตัว หรือดีอยู่ ก็จะยิ่งใช้จ่าย เปลืองไปกับเรื่องเหล่านี้ ไม่ค่อยมีรายได้อะไรเข้ามาให้อุ่นใจนัก รายจ่ายจะพอๆ กับรายรับ การค้าขายอับเฉาลงไปอีกครั้งหนึ่ง ไม่เช่นนั้น ท่านจะมีความจำเป็นต้องใช้จ่ายเพื่อสงเคราะห์ เจือจุนญาติพี่น้องมากขึ้น

ราศีธนู (15 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

ท่านมีโอกาสดีในการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวง มีโชคลาภทางการเงิน ที่มาจากการเสี่ยงโชค มีลาภทางการเงิน ที่มาจากการทำธุรกรรมทางการเงิน ไม่ว่าจะเป็นตลาดหลักทรัพย์ ตลาดหุ้น การซื้อขาย มีโอกาสประสบความสำเร็จ มีลาภผลทั้งสิ้น นำมาซึ่งลาภผลตลอดทุกแนวทาง สภาพคล่องทางการเงิน ไม่มีปัญหาแน่นอน

ราศีมังกร (15 ม.ค. - 14 ก.พ.)

รายรับยังไม่มีจุดเด่น ไม่ต้องชักทุนให้เป็นหนี้ก็นับว่าดีแล้ว ควรหาเงินไปตามปกติ ไม่ควรโลภให้เกินกำลัง แต่รายจ่าย มีจุดเด่นในเรื่องรายจ่ายเพื่อสังคม เช่น ช่วยงานแต่งงาน งานศพ หรือรายจ่ายที่เป็นกุศลสาธารณะ ทอดกฐิน ทอดผ้าป่า ฯลฯ โอกาสเสี่ยงโชคยังไม่มีผล จะมีส่วนสำคัญของการงานที่สำคัญ สัมพันธ์กับการลงทุน แต่ไม่มีผลกำไรให้เห็น ลงทุนเท่าไร ก็ได้กลับคืนมาเท่านั้น

ราศีกุมภ์ (15 ก.พ. - 14 มี.ค.)

การเงินค่อนข้างฝืด มีรายจ่ายเข้ามาแทบทุกวัน สิ้นเปลือง เกินกว่าปกติ ต้องใช้จ่ายหลายอย่าง หลายประการ ทั้งเรื่องทางบ้าน หรือเรื่องของคนที่มาพึ่งพาอาศัยมีหลายรายการ ที่ท่านจำเป็นต้องใช้จ่าย ขอให้ถือหลัก งดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นและฟุ่มเฟือย เอาไว้ให้เหนียวแน่นที่สุด

ราศีมีน (15 มี.ค. - 14 เม.ย.)

โอกาสและจังหวะทางการเงินเป็นไปตามการงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงระยะตั้งแต่ครึ่งเดือนหลัง ท่านจะได้เงินจรเข้ามาเป็นเงินก้อนใหญ่ การงานของท่านจะสร้างเงินก้อนให้ท่านได้ ครึ่งหลังของเดือน งานจะสร้างรายได้พิเศษหรือได้ค่าคอมมิชชั่น 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook