ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน       ตรงไปตรงมา จริงใจและซื่อสัตย์ในการติดต่อสัมพันธ์ ถึงจะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมาอย่างที่หวัง แต่สุดสัปดาห์ ควรระวัง “ผู้หญิง” อาจเป็นเหตุ/ภัย ที่จะทำให้สูญเสียโอกาส หรือ เงินทองของมีค่าอย่างไม่คาดฝัน

การงาน       สัปดาห์แห่งการหลีกเลี่ยงที่จะเข้าไปยุ่งกับความขัดแย้งใดๆ เพราะอาจทำให้ปัญหาที่มีอยู่ ลุกลาม ยุ่งยากมากขึ้นไปอีก สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่กำลังทำงานแบบเรื่อยๆ มาเรียงๆ ควรแสดงความรีบเร่ง “ขยัน” ใส่ใจงานให้ผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชาเห็นมากขึ้น เพราะอาจมีเหตุทำให้ถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่อย่างกะทันหัน

ความรัก       ไม่ขัดแย้ง แต่ร่วมด้วยช่วยกันออกความคิดเห็นที่จะแก้ไขปัญหาโดยเฉพาะเหตุที่เกิดขึ้นในครอบครัว ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด การเดินทางกลับภูมิลำเนา ถิ่นกำเนิด หรือ คนในครอบครัวเป็นสื่อ ก็อาจเป็นโอกาสที่จะพบรัก เจอเนื้อคู่ด้วยเช่นกัน

ครอบครัว      วันที่ 3-4 ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบหากจะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่เข้ามาในบ้าน เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียทรัพย์

โชคลาภ        การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรวิปริต พักร ดับในเขตราศีกำเนิด โดยสถิตร่วมกับดาวพุธ ซึ่งตามคำโบราณท่านว่าไว้ พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา มักมัวเมาทำให้หลงจนซมซาน จึงควรระวังกิเลส ตัณหา ความอยากได้ อยากมี อยากเป็น จากพลังของดาวศุกร์และดาวพุธ โดยไม่มีการยับยั้งชั่งใจ พิจารณาให้รอบคอบ ก็จะทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook