ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน       การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี และวันที่ 31 ตุลาคม - 1 พฤศจิกายน อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรระวังหากโลภมากเกินไป หรือ ร่วมหุ้นลงทุนกับมิตรสหาย ก็อาจพลิกผันที่จะทำให้สูญเสียมากกว่าที่คิดไว้

การงาน       ประนีประนอมยอมให้บ้าง หรือ การแสดงความเข้าใจ เห็นใจมากขึ้น ก็จะทำให้ภารกิจ งานที่ต้องร่วมมือกันประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน ก็อาจทำให้เข้าใจผิด ที่จะนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้เช่นกัน

ความรัก      ไปไหนไปด้วยกัน ร่วมด้วยช่วยกันที่จะคิด แก้ไข ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่สำหรับคนโสด ควรระวังเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพันในสัปดาห์นี้ อาจมีเบื้องลึก เบื้องหลังที่...อันตราย!

ครอบครัว      ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายได้ในระยะนี้

สุขภาพ       ยังอยู่ในระยะที่สตรีราศีกันย์ที่กำลังตั้งครรภ์ อย่าประมาท ควรระวังตัว รักษาสุขภาพให้ดีอย่างสม่ำเสมอ

โชคลาภ       ได้มาก เสียหมด พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค

คำแนะนำ       จนถึงต้นเดือนมกราคม ปี 2562 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดีในเขตราศีพิจิก นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความซื่อตรง ซื่อสัตย์ การแสดงความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ เมตตาอารีจะนำความสำเร็จในงาน ภารกิจที่ทำ แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับผู้อื่นในเรื่องศรัทธา ความเชื่อใดๆ เพราะอาจก่อศัตรูที่ร้ายแรงตามมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook