ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ...หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน        รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่วันที่ 29-30 หากใจอ่อน ใจดี มองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจเป็นเหตุทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าที่ไม่จำเป็นจะต้องเสีย!

การงาน        เป็นสัปดาห์ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดการใหญ่เกินกำลัง โดยเฉพาะในเรื่องบ้าน ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ ก็อาจทำให้สูญเสียมากกว่าที่จะได้มา และวันที่ 31 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน ควรระวังให้มากเป็นพิเศษที่จะแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน หรือ หุ้นส่วน เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทจนก่อศัตรูขึ้นมาอีกหนึ่งคน

ความรัก        จากวันที่ 30 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน ควรอดทน ระวังอารมณ์พาไป จากอารมณ์รุนแรงที่ไม่สามารถหยุดยั้ง ก็อาจเป็นเหตุทำให้สัมพันธ์รักบนทางวิบาก สะดุดจนต้องแตกหักกันได้ในทันที  สำหรับคนโสด หากอยากจะมีรักอีกสักครั้ง มิตรสหายก็อาจเป็นสื่อนำพาที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ

ครอบครัว      วันที่ 31 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน อย่าหูเบา เชื่อคนง่าย เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทกับคนในครอบครัว

โชคลาภ        วันที่ 1-2 อาจได้โชค มีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะเชื่ออลัชชี หรือภาพมายาใดๆ เพราะอาจทำให้สูญเสียมากกว่าที่จะได้มา

คำแนะนำ       วันที่ 11 สิงหาคม ดวงจันทร์ดับอมาวสี และเกิดสุริยุปราคาในเขตราศีกรกฎ ซึ่งเป็นสัญญาณเตือนว่า นับจากนี้ไปอีก 6 เดือน การเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ พัฒนาจิตใจ จะเสริมพลัง อำนาจ ความสำเร็จให้กับชาวราศีกรกฎ แต่ควรระวัง “อัตตา” อวดดี ถือดี ไม่รับฟังความคิดเห็นของใคร ก็อาจนำความผิดหวัง หรือ ยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้ด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook