หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 21 - 27 ตุลาคม 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 21 - 27 ตุลาคม 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 21 - 27 ตุลาคม 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์วันที่ 21 - 27 ตุลาคม 2561 สำหรับดวงวันเกิดทั้ง 7 วัน ดังต่อไปนี้

 

 

เกิดวันอาทิตย์  เป็นสัปดาห์ที่จะมีการเริ่มต้นชีวิตใหม่ หรือการทำอะไรใหม่ ๆ สิ่งที่พึงระวังคือการที่จะทำอะไรต้องระวังจะเสียเปรียบเขา การเงินสามารถแบ่งสันปันส่วนได้ดี มีคู่แล้วบางคนอาจต้องพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจของตนหากคนรักเกิดความหวาดระแวงสงสัย คนโสดจะได้ตัดสินใจกับเรื่องสำคัญ

 

เกิดวันจันทร์  ไอเดียกระฉูด คิดอะไรได้หากไม่เหลือบ่ากว่าแรงให้รีบลงมือกระทำ การเงินมีโชค แต่อย่าหาเหาใส่หัว เช่น การไปค้ำประกันให้ใคร หรือตกปากรับคำกับใคร คนโสดหากกำลังรักใครชอบใครอยู่ก็ต้องเร่งทำคะแนนหน่อย ไม่งั้นอาจถูกคนมาแรงแซงทางโค้ง มีคู่แล้วต้องคิดก่อนพูด

 

เกิดวันอังคาร  จะได้รู้เช่นเห็นชาติถึงธาตุแท้ของใครบางคนจนเป็นเหตุให้รับไม่ได้ การเงินระวังจะถูกหลอก แล้วสุดท้ายจะมีเรื่องมีราวตามมาทีหลัง ความรักช่วงนี้หากห่างกันบ้างก็น่าจะดีเหมือนกัน โดยเฉพาะคู่รักที่กำลังมีปัญหาก็ต้องการหลีกลี้หนีห่างโดยไปให้ไกลแสนไกล 

 

เกิดวันพุธ  จะได้เป็นเสาหลักให้ใครเขาได้ยึดเหนี่ยว การเงินอย่าได้ใช้จ่ายอะไรตามอำเภอใจ ความรักอยู่ที่ตัวเองนี่แหละ หากปล่อยให้ดำรงคงอยู่ก็ต้องประคับประคองให้ดี ๆ หรือถ้าจะปล่อยให้ล้มเพียงคำพูดคำเดียวก็สามารถทำให้ความรักพังครืนได้เลย 

 

เกิดวันพฤหัสบดี   สัปดาห์นี้ต้องดูแลสุขภาพของตัวเองให้ดี ๆ เพราะหากเจ็บไข้ได้ป่วยอาจเป็นรุนแรงถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อ การเงินจะมีรายจ่ายฉุกละหุก หรือรายจ่ายที่ไม่ได้คิดไว้ คนโสดหากจะรักใครต้องพิถีพิถันมากสักหน่อย มีคู่แล้วการกระทำของท่านดูเสมือนประหนึ่งว่ามันเป็นเพียงหน้าที่ หรือความรับผิดชอบเท่านั้น 

 

เกิดวันศุกร์  อย่าไปใจอ่อนกับพวกตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จ หากไปหลงคารมเขาแล้วเอ็นดูเขาเอ็นเราจะขาด การเงินระวังจะผิดคำพูด ความรักช่วงนี้หากมีลางสังหรณ์อะไรมันจะเป็นความจริง ถ้าเป็นเรื่องดีก็ดีไป แต่ถ้าเป็นเรื่องไม่ดีก็ต้องหาเหตุหาผลให้พบเสียก่อน ก่อนที่จะพูดคุยอะไรออกไป เพราะการใช้ลางสังหรณ์พูดนั้นมันไม่มีหลักฐาน หรือเหตุผลเพียงพอ 

 

เกิดวันเสาร์  จะมีเรื่องให้คิด ให้เครียด ให้ปวดหัว ประเภทความวัวไม่ทันหาย ความควายเข้ามาแทรก การเงินอยู่ในแดนบวก หรืออาจต้องใช้จ่ายไปกับเรื่องที่บริวารสร้างปัญหาให้ ความรักเป็นห้วงเวลาที่โดดเด่นของโคแก่กินหญ้าอ่อน หรือคนที่ชอบไม้ป่าเดียวกัน บางคนให้ระวังความหวาดระแวง

 

หมอดูตาบอดทิพยเนตร รับดูดวงทางโทรศัพท์อย่างแม่นยำด้วยไพ่พรหมญาณ สนใจติดต่อได้ที่ FB : หมอดูตาบอดทิพยเนตร

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook