ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม...อย่างเคร่งครัด...เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ...ก็เยอะมาก

การเงิน          ยิ่งขยัน ก็ยิ่งทำให้เกิดรายได้ ลาภผลมากยิ่งขึ้น แต่ควรระวังค่าใช้จ่ายที่เกิดจากอารมณ์รีบร้อน ไม่พิจารณาให้รอบคอบ อาจเป็นเหตุทำให้ต้องเสียเงินโดยไม่จำเป็น

การงาน         อดทน ทำใจ อย่าคาดหวังกับการลงทุนเริ่มงานโครงการใหม่ เพราะผลตอบแทนที่ได้รับ อาจต้องรอคอยอีกหลายเดือนกว่าจะเห็นเป็นกอบเป็นกำ สำหรับมนุษย์เงินเดือน วันที่ 24-26 ควรอยู่ห่างๆ ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า เพราะอาจเจออารมณ์ปรวนแปร ไม่มีเหตุผล ที่จะส่งผลกระทบกับหน้าที่การงานได้อย่างไม่คาดฝัน

ความรัก          มิตรภาพ ผลประโยชน์ และ ความรัก หากนำมาปรับเปลี่ยนให้ดี ก็จะทำให้รักราบรื่น มีลาภผลมากขึ้น สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์หากนัดสังสรรค์มิตรสหาย ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะเคียงคู่เดินร่วมทางกันไปตลอดชีวิต

สุขภาพ         อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 22-24 หากเดินทาง ควรระวังเหตุ/ภัยจาก “น้ำ” อาจทำให้บาดเจ็บ ไม่สบายได้

โชคลาภ        วันที่ 26-28 อาจได้โชค มีลาภ ทั้งจากการร่วมหุ้นลงทุนกับมิตรสหาย หรือ เสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ แต่ควรระวังเหตุ/ภัยที่จะทำให้พลิกผันไม่แน่นอนด้วยเช่นกัน

คำแนะนำ       วันที่ 11 สิงหาคม ดวงจันทร์ดับอมาวสี ได้เกิดสุริยุปราคาในเขตราศีกรกฎ และจะส่งผลกระทบกับชาวราศีมังกรโดยตรง  จึงเป็นสัญญาณเตือนว่า นับจากนี้ไปอีก 6 เดือน ควรอดทน อดกลั้น และ ถอย! ในการติดต่อสัมพันธ์ทั้งกับคนรัก คู่ครอง หรือ ผู้อื่นที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ด้วย เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจอการแสดงออกที่หวาดระแวง ไม่ไว้ใจ รวมถึงการใช้คำพูด เขียนที่ขาดสติ ก้าวร้าว รุนแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook