ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน       อาจได้ลาภผลมากยิ่งขึ้นทั้งจากงาน ธุรกิจที่ทำประจำ รวมถึงจากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ทั้งบ้าน ที่ดิน หรือ สิ่งปลูกสร้าง แต่วันที่ 22-23 ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบหากจะสั่งซื้อ ทำสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญใดๆ เพราะมีโอกาสเสียเปรียบ เสียรู้ สูงมาก

การงาน        ธุรกิจ กิจการท่องเที่ยว หรือการเดินทางไปต่างประเทศ โดยเฉพาะวันที่ 24-26 อาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ผิดคาด พลิกผัน ทำให้ล่าช้า ผิดหวัง หรือล้มเหลวได้ รวมถึงวันที่ 22-23 หากจะติดต่อสัมพันธ์กับคนต่างชาติ ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบก่อนจะให้คำมั่นสัญญาใดๆ เพราะอาจเสียรู้ เสียเปรียบได้

ความรัก       ร่วมด้วยช่วยกัน ร่วมปรึกษาหารือ ไม่ใช่ขัดแย้งโดยเฉพาะในเรื่องของบุตร-ธิดา ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบหากคนที่กำลังติดต่อเป็นคนต่างชาติ ต่างศาสนา เพราะมีเกณฑ์ไม่จริงจัง ไม่จริงใจโดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ

สุขภาพ       อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการเดินทางไกล อาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ       อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน และวันที่ 22-23 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค

คำแนะนำ     จนถึงวันที่ 16 พฤศจิกายน ดวงอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไป การเปลี่ยนแปลงบ้าน ที่อยู่อาศัยให้ “ดี” ขึ้น ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มีความสุขสบายมากยิ่งขึ้น ก็จะเป็นสัญญาณที่ดี ที่จะทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook