2 ราศีที่ช่วงนี้สูญเสียรายได้ การเงินติดขัด

2 ราศีที่ช่วงนี้สูญเสียรายได้ การเงินติดขัด

2 ราศีที่ช่วงนี้สูญเสียรายได้ การเงินติดขัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงแม่นๆ จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook! Horoscope ดูดวงประจำเดือนตุลาคม 2561 เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วงในเดือนนี้ไปเช็กกัน

2 ราศีที่ช่วงนี้สูญเสียรายได้ การเงินติดขัด ได้แก่ ราศีตุลย์ , ราศีธนู

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-15 พ.ย.)

การงาน การเงิน ทางด้านการงานในเดือนนี้ คุณจะมีเรื่องกลัดกลุ้มใจ เกี่ยวกับการสะดุดของเส้นทางการทำธุรกิจการงานของคุณเอง ที่กำลังจะไปได้สวย แต่กลับเกิดเหตุพลิกผันบางประการ เพื่อนร่วมงานเกิดความเสื่อมศรัทธาในตัวคุณ มีเรื่องเสียชื่อเสียง ซึ่งอาจจะเกิดจากการกระทำของคุณเอง หรือมีคนกลั่นแกล้ง เป็นช่วงเดือนที่แย่เอาการ ไปทำบุญสะเดาะเคราะห์ จะได้ผ่อนหนักให้กลายเป็นเบาได้บ้าง ทางด้านการเงินในเดือนนี้ มีลู่ทางการสูญเสียรายได้ที่น่าจะได้รับ ทำให้การวางแผนทางด้านการเงินเกิดติดขัดได้

ความรัก ทางด้านความรักของคุณในเดือนนี้ สำหรับคนมีคู่แล้วส่วนใหญ่จะได้รับของขวัญถูกใจ หรือมีเกณฑ์ได้รับความรัก ความอบอุ่นจากคนรักเป็นอย่างดี สำหรับคนโสดตอนนี้เป็นช่วงของความสุขจากเรื่องรักๆ ใคร่ๆ จะได้คนรักที่ถูกใจ ความจริงจะปรากฏในไม่ช้านี้แล้ว

ครอบครัว ในครอบครัวมีความสัมพันธ์กันเป็นอย่างดี มีเกณฑ์การเดินทางเกิดขึ้นในหมู่ญาติ หรือพี่น้อง มีเกณฑ์ได้ของใหม่เข้าบ้าน สุขภาพของบุตรหลาน หรือบริวาร ขอให้ระวังอาจจะเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ สุขภาพของผู้ใหญ่เกี่ยวกับระบบขับถ่ายไม่ค่อยดี แต่ก็ไม่หนักหนา

 

ราศีธนู (16 ธ.ค.-13 ม.ค.)

การงาน การเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้ มีปัญหาบางประการที่ต้องรีบแก้ไข อาจจะเกิดจากตัวคุณเองหรือผู้ร่วมงานเป็นคนก่อ ใจเย็นๆ คุณต้องใช้ความเพียรพยายามอย่างมากในหลายๆ รูปแบบ ถึงจะพบกับความสำเร็จสมหวัง หากคุณรองานใหม่ยังคงต้องรอไปก่อน แต่ถึงอย่างไรสิ่งที่คุณคาดคิดไว้เกี่ยวกับการงาน จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน แต่ช้าหน่อยค่ะ ทางด้านการเงิน จะมีความยุ่งยากเช่นกัน มีเกณฑ์ล่าช้าในเรื่องของการเงินที่หวังไว้ มีแต่ทางใช้จ่ายออกไป ขอให้คุณระมัดระวังการใช้จ่ายไว้บ้างจะได้ไม่เกิดการติดขัดมากไปกว่านี้

ความรัก ทางด้านความรักสำหรับคนโสดในเดือนนี้ จะพบมิตรต่างเพศ แต่คุณยังไม่พร้อมที่จะมีพันธะ หรือเกี่ยวข้องอย่างเต็มที่กับความสัมพันธ์ใหม่เพราะคุณอาจจะมีความกังวล หรือไม่แน่ใจ สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว คุณจะมีความสุขอย่างมากกับคนรักข่าวดีที่ทุกคนรอคอยจากคุณกำลังส่อเค้าเป็นรูปเป็นร่างแล้ว

ครอบครัว สำหรับครอบครัวในเดือนนี้ จะมีเรื่องที่น่ายินดีเกี่ยวกับคนในครอบครัวได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือได้เดินทางไกลไปทำงานในต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ เป็นข่าวดีที่ทุกคนรอคอย สำหรับสุขภาพให้ระวังเกี่ยวกับระบบขับถ่ายไว้ด้วยค่ะ และอาจจะมีอาการวิงเวียนบ่อยๆ จากการพักผ่อนไม่เพียงพอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook