อ.นำ พยากรณ์ปีเกิดแบบจันทรคติโบราณ ประจำเดือนตุลาคม 2561

อ.นำ พยากรณ์ปีเกิดแบบจันทรคติโบราณ ประจำเดือนตุลาคม 2561

อ.นำ พยากรณ์ปีเกิดแบบจันทรคติโบราณ ประจำเดือนตุลาคม 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาจารย์นำ เสขบุคคล พยากรณ์เดือนตุลาคม 2561 ว่าด้วยวิชาทักษามหายุคศาสตร์ (โหราศาสตร์จันทรคติโบราณ) ในเดือนตุลาคมนี้ โลกยังคงมีปัญหา และมีความวุ่นวายทางสังคม เด็ก และ สตรี ยังคงถูกคุกคาม ถูกทำร้าย ตลอดถึง ครู พระ แพทย์หมอ ก็ยังคงมีข่าวในทางร้าย มีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้น ข้าราชการงานเมืองก็บริหารงานผิดพลาดเสียหาย มีข่าวการทุจริตจับได้มากขึ้น เป็นช่วงเดือนที่เร่าร้อนมากพอสมควร ศีลธรรมไม่กลับมาโลกาจักวินาศ ภัยธรรมชาติที่เกี่ยวด้วยเปลือกโลกจะมีแผ่นดินไหว ดินโคลนถล่ม เกิดปัญหาภูเขาไฟระเบิด

 

ท่านที่เกิดปีชวด และปีวอก

ในเดือนนี้ให้ระวังเรื่องของสุขภาพ การเดินทางต้องระวังอุบัติเหตุ เลือดตกยางออก ถ้าตัวเองไม่ป่วยเจ็บก็จะมีญาติผู้ใหญ่ในครอบครัวเจ็บป่วย การงานต้องระวังปัญหาเรื่องเจ้านาย ผู้ใหญ่กดดันมีความอึดอัดใจ จะเกิดปัญหาเรื่องผลประโยชน์ รายได้ติดขัดหรือขัดสน ควรระวังการใช้จ่ายหรือปัญหาที่เกิดจากการเงิน เรื่องความรักให้ระวังเรื่องความใจร้อน ทิฏฐิถือดี ดื้อรั้น จะเกิดปัญหาเพราะอารมณ์เป็นหลัก ภาพรวมควรระวังเรื่องของสุขภาพ เจ็บป่วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง : ไปกราบไหว้ขอพรจากพระแก้วมรกต หรือสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) อาบน้ำมนต์ เพื่อเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี พ้นเคราะห์และอันตรายต่าง ๆ

ท่านที่เกิดปีฉลู และปีระกา

ในเดือนนี้คุณจะประสบความยุ่งยากเสียหาย ถูกใส่ร้าย ใส่ความ มีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นเพราะบริวารคนรอบข้างนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ มีความเหน็ดเหนื่อยในหน้าที่การงาน ต้องสุขุม รอบคอบละเอียดถี่ถ้วนให้มาก มีปัญหาเรื่องการเงิน ระวังการใช้จ่าย มีเหตุจะต้องเสียทรัพย์ หากมีคนชักชวนไปในทางที่ไม่ดีต้องระวังจะเกิดโทษ และคดีความได้ เรื่องความรักให้ระวังอย่าจุกจิกจู้จี้ เรื่องไม่เป็นเรื่อง เรื่องเล็กๆ น้อยๆ จะเป็นเหตุนำมาซึ่งปัญหา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง : ทำบุญกับแม่ชีหรือนักปฏิบัติธรรม ไหว้พระร่วงโรจนฤทธิ์นครปฐม ถวายน้ำ หรือยารักษาโรค สวดคาถาเมตตามหานิยมหรือแผ่เมตตาบ่อยๆ จะช่วยให้พ้นจากการอิจฉา ริษยา ถูกใส่ร้ายใส่ความ

ท่านที่เกิดปีขาล และปีจอ

ในเดือนนี้คุณจะประสบความสำเร็จดี มีเงิน มีรายได้เข้ามา กิจการหรือธุรกิจก็จะประสบความสำเร็จ ได้กำไรมาก จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือให้ได้รับเงินก้อน การลงทุนต่างๆ มีผลตอบแทนที่ดี มีโอกาสได้เดินทางไกล หรือไปต่างประเทศ การงานมีความราบรื่นคล่องตัวดี หรือจะได้งานใหม่ เรื่องความรักท่านที่ยังโสดจะมีการติดต่อโดยผู้ใหญ่ หรือเพื่อนแนะนำให้ เป็นเพื่อนเก่า หรือคนรู้จักเก่าจะเข้ามา ส่วนท่านที่มีคู่แล้ว เรื่องงานจะเข้ามาทำให้เกิดความเคร่งเครียด แล้วมาทะเลาะกับแฟนได้ ให้ระวังเรื่องของคำพูด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง : ไปไหว้ขอพรจากพระแก้วมรกตหรือพระพรหม สวดคาถาเงินล้าน กิจการหรือธุรกิจจะได้เกิดความราบรื่น มีความสำเร็จสูง มีรายได้ไม่ขาดสาย

 

ท่านที่เกิดปีเถาะ และปีกุน

ในเดือนนี้ มีโอกาสได้เดินทางไกล ไปต่างถิ่นต่าง ต่างแดน แต่เพื่อนฝูง และสังคมนำเรื่องวุ่นวายเดือดร้อนมาให้ มีปัญหาเกี่ยวกับคำพูด ขัดแย้ง ระวังจะเกิดความผิดพลาดเสียหายเพราะการหลงๆ ลืมๆ การเงินต้องระวังจะเกิดหนี้สิน หรือมีรายจ่ายมาก มีปัญหาด้านการเงิน ให้เงินใครยืมมิได้คืน เรื่องความรัก สำหรับคนโสด จะได้คู่เพราะเรื่องการติดต่องาน หรือเพื่อนแนะนำให้ แต่ให้ระวังจะเกิดปัญหาที่ไม่ลงเอยกัน ท่านที่มีคู่แล้วระวังเรื่องของมือที่สาม เพราะงานหนักจึงเป็นเหตุให้ห่างเหินกัน มีเรื่องไม่ดีให้ชวนกันทำบุญไหว้พระ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง : ไปกราบสักการะศาลหลักเมือง พระปิยมหาราช ทำบุญด้วยน้ำดื่ม กระเบื้องหลังคาโบสถ์ เสนาสนะสงฆ์ จะได้เกิดความมั่นคงของชีวิต การเงินจะได้สะพัดมากขึ้น

 

ท่านที่เกิดปีมะโรง

ในเดือนนี้จะมีโชคลาภเกิดขึ้น โชคที่เกิดจากการเข้าหาพระสมณะชีพราหมณ์ มีผู้ใหญ่เกื้อกูลสนับสนุน การงานให้ระวังปัญหาเกิดความผิดพลาด เสียหาย มีเรื่องราวทะเลาะวิวาทอารมณ์เสีย คดีความ หรือความดื้อในตัวเองจะทำให้เกิดความขัดแย้งกับผู้ใหญ่ได้ มีเหตุที่ไม่ดีต้องใช้ความอดทนอดกลั้นให้มาก การเงินจะมีปัญหา มีรายจ่ายมาก เกิดหนี้สิน ความรักเป็นไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสที่จะเข้าใจกันมากขึ้น ไม่ควรถือดีเพราะจะทะเลาะกัน เรื่องการเงินควรตกลงกันให้ดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง : เข้าวัด ปฏิบัติธรรม ถือศีล นั่งสมาธิ หรือทำบุญหล่อพระ สร้างพระ ชีวิตจะได้พ้นจากความเศร้าหมอง ฝืดเคืองต่างๆ

 

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง

ในเดือนนี้มีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จที่ดีในชีวิต มีเกณฑ์ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ จะมีโชคเพราะผู้ใหญ่ ได้เงินจากการค้าขาย ธุรกิจ การงานจะประสบความสำเร็จที่ดีขึ้น คนที่มองหางานใหม่จะได้งานในเดือนนี้ ควรตั้งใจ ขยันให้มากๆ จะเกิดความสำเร็จที่ดี ด้านความรักก็ถือว่าอยู่ในช่วงที่ดี มีโอกาสที่จะได้บุตร หรือสมาชิกใหม่เพิ่มเข้ามา คนโสดมีเกณฑ์จะได้พบคนที่ถูกใจ เกิดความรักขึ้นโดยไม่ตั้งเนื้อตั้งตัว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง : ถวายผ้าไตรจีวร ดอกไม้ของหอมสวยๆ งามๆ ปิดทองพระ สร้างพระ หล่อพระ ชีวิตจะได้ไม่เหน็ดเหนื่อย หรือลำบาก กิจการต่างๆ จะได้ราบรื่น คล่องตัว

 

ท่านที่เกิดปีมะเมีย

ในช่วงเดือนนี้มีเรื่องของภาระ ค่าใช้จ่ายสูง มีเรื่องเสียเงินบ่อย หรือเหตุให้มีรายจ่ายเพิ่มสูงขึ้น และควรระวังปัญหา ความขัดแย้ง มีคู่แข่งที่จะทำให้เกิดความไม่ราบรื่นของชีวิตได้ เกิดความอึดอัดใจในบ้าน หรือที่ทำงานมากขึ้น ช่วงนี้มีความเหนื่อยยากในการดำเนินชีวิต ความรักจะเกิดปัญหาอารมณ์หงุดหงิด ฉุนเฉียวได้ง่ายในครอบครัว คนโสดต้องระวังคนที่เข้ามาจะนำความเดือดร้อนมาให้ เป็นคนที่หวังเรื่องผลประโยชน์ หรือเป็นคนที่ไม่จริงใจ เจ้าชู้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง : ทำบุญด้วยกระเบื้องมุงหลังคา อิฐ หิน ดิน ทราย สร้างโบสถ์ สร้างศาลา ชีวิตจะได้มีความมั่นคง ไม่ตกยากลำบาก

 

ท่านที่เกิดปีมะแม

ในเดือนนี้ชีวิตมีความสำเร็จในหน้าที่การงาน การเงิน ความรักที่ดีมาก การงานคุณจะก้าวหน้า มีความสำเร็จ กิจการที่ทำมีความเจริญ ได้ผลกำไรสูง การเงินจะได้เงินเพราะมีบริวารดี พ่อแม่ผู้ใหญ่ช่วยเหลือสนับสนุน ทำกิจการงานใดก็มีความสำเร็จที่ดี ความรักของคนโสดจะได้คู่หรือพบคนที่มีฐานะดีเข้ามาช่วยเหลือ คนที่รักกันมานานๆ อาจมีการขอแต่งงานได้ในเดือนนี้ โดยรวมแล้วถือว่าชีวิตของท่านที่เกิดปีมะแมอยู่ในช่วงที่ดีมาก ถ้าเจ็บป่วยอยู่ก็จะหายหรือสุขภาพดีขึ้น

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง : การทำบุญ การรักษาศีล สวดมนต์ ชีวิตจะได้เกิดความราบรื่น ทำสิ่งใดๆก็ประสบผลที่ดี มีความสำเร็จในหน้าที่การงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook