ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน     อาจได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง หรือ จากสินสมรสที่ถูกแบ่งปันมา แต่ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ ในระยะนี้ก็อาจได้แค่เป็นคำหวานลอยๆ ที่จะมาล่อหลอก โน้มน้าวใจให้วาดหวังไว้เท่านั้น

การงาน     อาจมีโอกาสมากขึ้นที่จะขายฝัน ขายผลงานที่เกิดจากจินตนาการ การสร้างสรรค์ และอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะขอทุนเรียนต่อระดับสูง ไปดูงานต่างประเทศ หรือ ผู้ที่ทำงานตามความเชื่อ ศรัทธาใดๆ ก็จะมีโอกาสประสบความสำเร็จมากขึ้น

ความรัก     เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ไม่ว่าจะเป็นใคร ก็มีโอกาสถูกโน้มน้าวใจ ล่อลวง ให้สูญเสียทั้งนั้น จึงควรระมัดระวัง และ รอบคอบในการเซ็นชื่อ ลงนามในเอกสารสำคัญ ระวัง ไว้ใจคนจะจนใจเอง ไว้วางใจเขา/เธอ เราหมดตัว!

สุขภาพ     อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการบริโภคอาหารมากเกินไป อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ ซึ่งวันที่ 10-11 ควรระวังเป็นพิเศษ  

ครอบครัว    ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาที่ยังเป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น ที่อาจมีอารมณ์แปรปรวน ต่อต้านแรงขึ้น

โชคลาภ    อาจได้โชค มีลาภจากความฝัน จินตนาการ หรือ การเดินทางไกล แต่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบ เพราะฝันนั้น อาจทำให้หมดตัวได้เช่นกัน

คำแนะนำ     นับจากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลง ที่ทำให้อาจได้โชค มีลาภจากการศึกษาต่อ เดินทางไปต่างประเทศเพื่อเลื่อนสถานะทางสังคมให้สูงขึ้น แต่ควรระวัง “ความงมงาย” หรือการมองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจทำให้ชีวิตถึงคราที่ต้องวิบัติด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook