ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ...รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน    ยังอาจได้โชค มีลาภจากงาน ภารกิจที่สัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือ จากการขายลิขสิทธิ์งานประพันธ์ทั้งตำรา วิชาการ หรือ นวนิยาย แต่วันที่ 8-9 ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเสียรู้ เสียเปรียบ และ เสียโอกาส

การงาน    เริ่มต้นโอกาสดีๆ เวลามีคุณค่าที่จะได้รับโชคมหาศาลจากงาน ภารกิจที่กระทำ ทั้งจากการขยายตัว มีผลกำไรมากขึ้น หรือ ได้รับการเสนอชื่อให้เลื่อนขั้น ปรับตำแหน่ง เปลี่ยนงาน ที่จะทำให้ก้าวหน้า พัฒนาให้เกิดความมั่นคงมากยิ่งขึ้นตามไปด้วย

ความรัก     สื่อออนไลน์ รักทางไกล หรือ จากความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจเกิดขึ้นได้ที่จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ควรยั้งใจสักนิด มีสติให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้ผิดหวัง เพราะคำว่า “ผลประโยชน์” เพียงอย่างเดียว    

สุขภาพ      อยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่ผู้ที่มีโรคเรื้อรังอยู่แล้ว ควรใส่ใจดูแลสุขภาพมากขึ้น เพราะมีเกณฑ์กลับมากำเริบขึ้นมาอีก

โชคลาภ     วันที่ 8-9 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะ...สูญเสีย

คำแนะนำ     จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีพิจิก ตำแหน่งกลางฟ้า บนศีรษะของชาวราศีกุมภ์ นั่นคือ สัญญาณบอกว่า หากประพฤติดี จิตใจดี มีศีลธรรมแล้ว ก็จะนำพาโชคลาภ ผลประโยชน์มาให้ทั้งเรื่องงาน เงิน และ ความรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook