ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน     ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และเป็นธรรมในการแบ่งปัน ก็จะเป็นโอกาสที่จะทำให้เกิดลาภผลมากยิ่งขึ้น แต่ควรระวังเช่นกัน เพราะอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน     สัปดาห์แห่งการขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือทั้งกับเพื่อนร่วมงาน หรือ ญาติสนิท มิตรสหาย ก็จะทำให้ได้รับประโยชน์อย่างที่หวัง รวมถึงธุรกิจ งานที่จะต้องเดินทาง ต้องเคลื่อนย้ายอยู่ประจำ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลสำเร็จอย่างที่ตั้งใจ

ความรัก     สัมพันธ์รักที่ราบรื่น การร่วมแบ่งปันทั้งความคิด ลาภผลที่ได้มา ก็จะทำให้เป็นกัลยาณมิตร คู่คิดที่พร้อมจะเดินเคียงกันไปอีกนาน  สำหรับคนโสด ทั้งจากการศึกษา หรือ เดินทาง ก็จะเป็นโอกาสทำให้พบเจอเนื้อคู่ ที่เป็นมากกว่าคนรัก โดยจะเป็นทั้งเพื่อน ครู ผู้จะมาส่งเสริม แนะนำ และให้คำปรึกษา

ครอบครัว    สร้างและรักษามิตรไมตรีทั้งกับญาติสนิท มิตรสหาย และเพื่อนบ้านใกล้เรือนเคียง ก็จะนำสิ่งดีๆ มาให้

โชคลาภ     อาจได้โชคมีลาภจากความคิด ข้อมูลที่แยกแยะ วิเคราะห์อย่างลึกซึ้ง แต่จะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในระยะไม่แน่นอน

คำแนะนำ     จนถึงวันที่ 26 ตุลาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ในเขตราศีตุลย์ ซึ่งควรระวังพลังอำนาจของ พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา เพราะอาจทำให้มัวเมา ลุ่มหลงจนซมซาน ที่อาจทำให้ความละเอียด รอบคอบตามลักษณะชาวราศีกันย์ ถูกบดบังด้วย กิเลส ตัณหา ความอยากได้อยากมีมากเกินไป ที่จะทำให้ถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจนสูญเสียเงินจำนวนมากกว่าที่จะได้มา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook