ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน     รับมาก จ่ายมาก การแสวงหาลาภผลเพิ่มเติมยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 8-9 ยั้งคิด พิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะใช้จ่ายเงิน โดยเฉพาะเรื่องที่ยังไม่จำเป็น เพราะอาจเป็นเหตุทำให้มีเรื่องต้องเสียเงินไปอีกทั้งเดือน

การงาน     ธุรกิจ งานประจำอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสขยายให้เจริญก้าวหน้า เติบโตอย่างมั่นคง หรือ ได้เลื่อนตำแหน่งสำหรับมนุษย์เงินเดือน แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรอย่าหลงเชื่อใครง่ายๆ โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ ทั้งเพื่อนร่วมงาน เพื่อนร่วมสถาบัน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอพวก “ปากหวาน ก้นเปรี้ยว” เชื่อถือไม่ได้นั่นเอง!

ความรัก     ทั้งจากการใช้คำพูด หรือ ได้เดินทางท่องเที่ยวร่วมกัน อาจทำให้รักที่ชืดชา เรื่อยๆ มาเรียงๆ มีความหวาน และโรแมนติกมากขึ้น และคนโสดก็อาจได้พบรัก เจอคนที่ทำให้คลายเหงาใจ แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังรักออนไลน์ หรือ การคบหากับเพศตรงข้ามที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะมีโอกาสถูกหลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์...สูงมาก

สุขภาพ     อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ผู้ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัว ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะซื้ออาหารเสริมบำรุงใดๆ อย่าหลงเชื่อเพราะโฆษณา!

โชคลาภ     อาจได้ลาภผลเพิ่มเติมจากข้อมูลที่ได้ศึกษา วิเคราะห์อย่างละเอียด แต่ควรระวังกิเลส ตัณหาที่จะทำให้หน้ามืดตามัว ถูกล่อลวง โน้มน้าวใจก็อาจทำให้เสียมากกว่าได้

คำแนะนำ     จนถึงวันที่ 17 ตุลาคม ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ลาภผลใดๆ ไม่ใช่มาจากแค่คิด แล้วเสนอแนะ แต่จะมาจากการปฏิบัติลงมือทำอย่างจริงจัง ซึ่งเป็นระยะที่ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook