โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ชี้ 3 ราศีที่ในช่วงนี้ดวงการเงินพุ่ง

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ชี้ 3 ราศีที่ในช่วงนี้ดวงการเงินพุ่ง

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ชี้ 3 ราศีที่ในช่วงนี้ดวงการเงินพุ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์ จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ หรือ ดร.อัมพร สุขเกษม นักพยากรณ์ชื่อดัง ในเรื่องความแม่นยำ จากนิตยสารคอลัมน์ดวงที่โด่งดังมายาวนาน และมีผู้อ่านติดตามมากที่สุด คำพยากรณ์ดวงการเงินในเดือนตุลาคม 2561 ใครจะรุ่งหรือร่วง ไปเช็กกัน

3 ราศีที่ในช่วงนี้ดวงการเงินพุ่ง ได้แก่ ราศีกันย์ , ราศีตุลย์ , ราศีมีน

 

12 ราศี12 ราศี

ราศีกันย์  (15 ก.ย. – 14 ต.ค.)

เป็นจังหวะดีทางการเงิน ซึ่งก็จะสืบเนื่องมาจากเดือนก่อน เช่นเดียวกัน ท่านมีโอกาสประสบความสำเร็จทางการเงิน ถึงจะเป็นจำนวนไม่มากนัก แต่ก็มีพอจับจ่าย จะมีช่องทางรับทรัพย์อย่างง่ายดาย ไม่ต้องทุ่มเทแรงกายแรงใจนัก หุ้นส่วน มิตรต่างเพศ เข้ามามีบทบาทสำคัญ ในเรื่องการเงิน อาจช่วยหาได้มากหรือช่วยจ่ายได้มาก หรือเก็บริบทรัพย์สินของท่านไปดูแลทั้งหมด

ราศีตุลย์  (15 ต.ค. – 14 พ.ย.)

ช่องทางการหารายได้ กำลังสดใสงดงาม ในช่วงสัปดาห์แรก คนรัก หุ้นส่วนต่างเพศ คู่ครอง เข้ามามีบทบาทสำคัญเรื่องการเงิน การใช้ความรู้ประสบการณ์และปัญญา ก็มีส่วนสร้างความสำเร็จอย่างง่ายๆ ไม่ต้องดิ้นรนมาก หลังจากนั้น การสมาคมกับมิตรสหาย เพื่อนฝูง เพื่อนบ้าน จะเป็นประโยชน์แก่ท่านเพิ่มขึ้น อนึ่งท่านมีโอกาสดี ในการเสี่ยงโชค วัดดวง

ราศีมีน  (15 มี.ค. - 14 เม.ย.)

การเงินเป็นจังหวะที่ดี ต่อเนื่องจากเดือนที่ผ่านมา ท่านมีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ มีโชคลาภทางการเงิน โดยเฉพาะการเงินที่ติดขัด สำหรับลูกหนี้ท่านก็จะแบ่งจ่ายบางส่วน เป็นจังหวะที่ดีสำหรับตัวท่านเอง ถ้าพิจารณาภาพรวมเรื่องการเงิน การขอความช่วยเหลือตลอดจนการขยับขยายทรัพย์สินใดๆ ก็ตาม ในระยะนี้ก็เป็นจังหวะที่ดีสำหรับตัวท่านเอง แต่ในทางตรงกันข้าม ถ้าท่านคิดจะให้ใครหยิบยืมเงิน ขอให้งดไปดีกว่าเพราะหนทางที่จะได้กลับคืนมายากมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook