หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์วันที่ 30 กันยายน - 6 ตุลาคม 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์วันที่ 30 กันยายน - 6 ตุลาคม 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์วันที่ 30 กันยายน - 6 ตุลาคม 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์วันที่ 30 กันยายน - 6 ตุลาคม 2561 สำหรับดวงวันเกิดทั้ง 7 วัน ดังต่อไปนี้

 

 

เกิดวันอาทิตย์  จะได้ทำอะไรที่ไม่ถนัด หรือไม่ได้ร่ำเรียนมา แล้วก็จะออกมาดีเสียด้วยสิ สำหรับผู้ที่กำลังมีปัญหาอะไรบางอย่างอยู่ก็จะสามารถแก้ไขได้ด้วยความสามารถของตน การเงินหากมีปัญหา สุดท้ายจะมีโชคเข้ามาช่วย ความรักเป็นสัปดาห์ที่ต่างคนต่างทำหน้าที่ทำให้ต้องห่าง ๆ กันบ้าง บางคนก็มีดวงส่งเสริมความมีหน้ามีตาของคนรัก

 

เกิดวันจันทร์  ต้องทำใจไว้บ้างหากว่าการกระทำของท่านจะเป็นที่ถูกอกถูกใจคนผู้หนึ่ง แต่อีกผู้หนึ่งเขาอาจจะไม่ชอบใจ แล้วสัปดาห์นี้หากจะช่วยเหลือใครยังไงก็ต้องดูฐานานุฐานะของตนเอง การเงินต้องหืดขึ้นคอกว่าจะได้ แล้วได้เท่าไหร่ก็ต้องพอใจกับเงินเท่านั้น อย่าให้ความโลภมาบังตา เฉพาะความรักที่กำลังคุกรุ่นอยู่ในใจ ช่วงนี้อาจทะลุจุดเดือด หรือเกินร้อยองศา คนโสดใจเย็นนิดนึง

 

เกิดวันอังคาร  ต้องหูหนักกับใครบางคน ไม่งั้นอาจถูกหลอก แล้วจะมีเรื่องมีราวตามมาทีหลัง สำหรับผู้ที่รอคอยคนไกลจะได้รับข่าวดี การเงินจะได้หรือไม่ขึ้นอยู่กับคำพูดของตัวเอง ความรักเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้จะเป็นที่จดจำไปไม่รู้ลืม ส่วนจะเป็นเรื่องดีหรือไม่นั้นก็ติดตามกันต่อไป 

 

เกิดวันพุธ  บริวารค่อนข้างจะเกื้อหนุน สิ่งที่พึงระวังคือหากมีใครเข้ามาในช่วงนี้ระวังจะมีเรื่องของผลประโยชน์แอบแฝง การเงินมีโชคเล็ก ๆ อยู่นะ แต่ยังไงก็ต้องคิดก่อนใช้จ่าย คนโสดหากกำลังรักใครชอบใครอยู่ก็ต้องเร่งทำคะแนนหน่อย ไม่งั้นอาจถูกคนมาแรงแซงทางโค้ง มีคู่แล้วต้องคิดก่อนพูด

 

เกิดวันพฤหัสบดี  จะมีการตัดสินใจอะไรลงไปแบบสายฟ้าแลบชนิดที่ผู้อื่นเขาคาดไม่ถึง หรือตามความคิดของท่านแทบไม่ทัน บางคนมีดวงจะถูกลองของ การเงินจะได้หรือจ่ายอะไรจะต้องเป็นอะไรที่เกี่ยวกับยานพาหนะ หรือการเดินทาง ความรักให้ระวังความมีทิฐิของตัวเอง หากมีเยอะลดลงบ้างก็น่าจะดี โดยเฉพาะคู่รักที่คิดว่าต่างคนต่างเก่งก็ระวังจะพังเอาง่าย ๆ 

 

เกิดวันศุกร์  สิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไปจะสำเร็จเป็นมรรคเป็นผล หรืออย่างน้อยจะได้เห็นรูปเห็นร่าง รวมไปถึงการที่จะได้เก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากสิ่งที่เคยกระทำไว้ การเงินถ้าจะปวดหัวก็เป็นเพราะเรื่องเก่า ๆ หรือไม่ก็คน ๆ เดิมที่สร้างปัญหาให้ เฉพาะผู้ที่กำลังรอคอยรักเก่าอยู่ สัปดาห์นี้มีสิทธิ์รีเทิร์น หรืออย่างน้อยก็จะได้เจอะเจอกัน

 

เกิดวันเสาร์  วิสัยทัศน์กว้างไกล สามารถพูดเจรจาโน้มน้าวจิตใจคนได้ดี สำหรับผู้ที่จะเดินทางจะสมหวัง การเงินนอกจากจะทำคุณกับคนไม่ขึ้นแล้ว ดีไม่ดีอาจต้องเจ็บตัวเพราะเขาอีก ความรักอยู่ที่ตัวเองนี่แหละ หากต้องการให้ดำรงคงอยู่ก็ต้องประคับประคองให้ดี ๆ หรือถ้าจะปล่อยให้ล้มเพียงคำพูดคำเดียวก็สามารถทำให้พังครืนได้เลย

 

หมอดูตาบอดทิพยเนตร รับดูดวงทางโทรศัพท์อย่างแม่นยำด้วยไพ่พรหมญาณ สนใจติดต่อได้ที่ FB : หมอดูตาบอดทิพยเนตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook