ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน       รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ การแสวงหาลาภผลเพิ่มเติม ก็มีโอกาสได้จากการขายลิขสิทธิ์ผลงานประพันธ์ ตำราวิชาการ แต่อาจมีรายจ่ายเพิ่มเติมจากเหตุภายในครอบครัว รวมถึงบริวาร สัตว์เลี้ยงที่อาจเจ็บป่วย ไม่สบายด้วย

การงาน       ธุรกิจ กิจการที่เกี่ยวข้อง สัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือ การศึกษาอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไรมากขึ้น แต่สัปดาห์นี้ เจ้าของกิจการ ผู้บริหารควรเป็นผู้แนะนำ ให้คำปรึกษากับลูกน้อง พนักงานมากกว่าที่จะลงไปลุยงานเอง ถึงจะทำให้งาน ภารกิจ สำเร็จได้ผลมากกว่าที่คิด

ความรัก       สัมพันธ์รักที่ชืดชา ควรหาเวลาเดินทางท่องเที่ยวแดนไกลด้วยกัน จะได้เพิ่ม “ไฟ” รักที่จะทำให้ร้อนแรง โรแมนติกมากยิ่งขึ้น คนโสดก็อาจได้พบรัก เจอคู่ครองที่พร้อมจะมาสนับสนุน ช่วยเหลือให้ฐานะมั่นคงมากยิ่งขึ้นได้

สุขภาพ        อยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่ผู้ที่มีโรคเรื้อรังอยู่แล้ว ควรใส่ใจดูแลสุขภาพมากขึ้น เพราะมีเกณฑ์กลับมากำเริบขึ้นมาอีก

โชคลาภ       ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนที่จะเสี่ยง

คำแนะนำ      จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook