ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม...อย่างเคร่งครัด...เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ...ก็เยอะมาก

การเงิน       เป็นระยะที่อาจได้ลาภผลเพิ่มเติมจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว หรือ จากการแบ่งปันมรดก แต่วันที่ 5-7 ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบในการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ เพราะมีโอกาสถูกเล่ห์ลวง ฉ้อโกงที่จะทำให้เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน      หากยังมีการเดินทางไปต่างประเทศ หรือต่างถิ่น เพื่อเข้าศึกษา เรียนต่อเพิ่มวิชาความรู้ ก็จะมีเกณฑ์ที่จะทำให้เกิดลาภผลมากยิ่งขึ้น หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็มีโอกาสสูงที่จะได้เลื่อนขั้น ปรับตำแหน่ง พบความก้าวหน้าในอาชีพมากยิ่งขึ้น...อย่าปล่อยโอกาสให้ผ่านเลยไป!

ความรัก      สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ยั้งสติสักนิด พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกเล่ห์ลวง หลอกเพื่อหวังเงิน ผลประโยชน์เท่านั้น  สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่จากงาน หรือมีภารกิจร่วมกัน แต่หากจะรัก ก็ต้องอดทนที่จะรออีกนานกว่าจะสมหวัง

สุขภาพ      อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการใช้กล้ามเนื้อแขน ไหล่ มากเกินไป ก็อาจทำให้บาดเจ็บอย่างไม่คาดคิด

โชคลาภ      วันที่ 1 อาจได้โชคมีลาภ แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็มีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนจะเสี่ยง

คำแนะนำ     วันที่ 11 สิงหาคม ดวงจันทร์ดับอมาวสี ได้เกิดสุริยุปราคาในเขตราศีกรกฎ และจะส่งผลกระทบกับชาวราศีมังกรโดยตรง  จึงเป็นสัญญาณเตือนว่า นับจากนี้ไปอีก 6 เดือน ควรอดทน อดกลั้น และ ถอย! ในการติดต่อสัมพันธ์ทั้งกับคนรัก คู่ครอง หรือ ผู้อื่นที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ด้วย เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจอการแสดงออกที่หวาดระแวง ไม่ไว้ใจ รวมถึงการใช้คำพูด เขียนที่ขาดสติ ก้าวร้าว รุนแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook