ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน      รายได้ รายจ่าย อยู่ในเกณฑ์ดี ไม่ติดขัด แต่การแสวงหารายได้เพิ่มเติมใดๆ ก็ควรกระทำก่อนวันที่ 5 ถึงจะได้รับประโยชน์จากการติดต่อสัมพันธ์อยู่บ้าง

การงาน      สัปดาห์แห่งการประนีประนอม อดทน อดกลั้น โดยเฉพาะกับหุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน ถึงจะทำให้งานที่ทำร่วมกันประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว หากกดดัน หรือ เร่งรีบ ร้อนรนมากเกินไป อาจถูกต่อต้านได้

ความรัก      เริ่มเพิ่มความหวาน โรแมนติกให้มากขึ้น ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักที่ยังราบรื่นอยู่ ณ ขณะนี้ ราบรื่น มีความสุขต่อไป สำหรับคนโสดที่ยังโสดสนิท อดใจรออีกนิด เกณฑ์ความรักสัปดาห์นี้ยังไม่เด่นชัดพอ

ครอบครัว    ควรใส่ใจเพื่อนบ้าน ญาติพี่น้อง รักษาไมตรีไว้ให้มากขึ้น เพราะอาจมีเหตุทำให้ขัดแย้งจนถึงขั้นวิวาทกันได้

โชคลาภ      ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะเสี่ยง...และวันที่ 3-5 อย่าประมาทหากคิดจะเดินทาง เพราะอาจมีอุปสรรค มีเหตุทำให้ล่าช้า หรือ ไปไม่ถึงปลายทางได้

คำแนะนำ    จนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิกจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังอารมณ์ร้อน รีบเร่งโดยเฉพาะจากการเดินทาง อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุ สูญเสีย หรือ อาจทำให้มีปัญหากับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook