ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน      ลังเล โลเล ไม่แน่ใจ จะเป็นเหตุทำให้โอกาสที่จะได้เงินเสียไป รวมถึงอาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบในการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ อีกด้วย

การงาน     ควรเสริมสร้างความมั่นใจให้ตัวเองในเรื่องการติดต่อสัมพันธ์ เพราะอยู่ในเกณฑ์ที่คำพูด เขียน จะไม่ได้รับความเชื่อถือ ไว้วางใจ และสัปดาห์นี้ วันที่ 3-5 ระวังสักนิดว่าอย่าทำตัวให้เด่นจะเป็นภัย เพราะไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน! โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจที่มีโอกาสจะตัดสินชะตาชีวิต หน้าที่การงานของเรา ระวัง!

ความรัก     ควรระวังที่จะระบายอารมณ์ที่มีปัญหากับคนอื่นโดยเฉพาะในเรื่องงานมาใส่คนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้เขา/เธอ เครียด หงุดหงิดจนทะเลาะวิวาทกันเองได้ สำหรับคนโสด มีโอกาสที่จะพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ต้องใช้เวลาอีกระยะถึงจะได้รับความไว้ใจ และยอมคบด้วย

ครอบครัว    เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่ หรือ คนในครอบครัว เพราะอาจลุกลามบานปลายจนทำให้หมางใจกัน

โชคลาภ     วันที่ 5-7 อยู่ในเกณฑ์ดี หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ระวังการตัดสินใจจากข้อมูลที่ดูดี น่าเชื่อมากแต่ไม่ได้พิจารณาให้รอบคอบ ก็อาจทำให้พลิกผันได้เช่นกัน

คำแนะนำ    จนถึงวันที่ 4 ตุลาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์จะโคจรเดินหน้าปกติ และมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ร่วมกับดาวพฤหัสบดี โดยเล็งดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ  และหลังจากนั้นก็จะเริ่มโคจรวิปริต พักร ดับ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ก่อนถึงวันที่ 4 ตุลาคมนั้น การเป็นผู้ให้ หรือแบ่งปันให้อย่างเหมาะสมก็จะทำให้มีความสุข เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook