เช็กดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 ตุลาคม 2561

เช็กดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 ตุลาคม 2561

เช็กดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 ตุลาคม 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงแม่นๆ จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook! Horoscope ดูดวงของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือนตุลาคม 2561 เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วงในเดือนนี้ไปเช็กกัน

ราศีเมษ  (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในเดือนนี้ คุณจะต้องตัดสินใจเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่าง โดยใช้วิจารณญาณ ใช้ความรอบคอบ แก้ปัญหาต่างๆ ที่มีมาให้หมดสิ้น ในเดือนนี้หากคุณมีการฟ้องร้องทางด้านกฎหมาย หรือคดีความต่างๆ จะได้รับชัยชนะ ห้ามค้ำประกันคนเรื่องของการเงิน และเอกสารต่างๆ จะมีปัญหาในตอนหลังได้  ทางด้านการเงิน รายจ่ายมีอยู่รอบตัว กระเป๋าเงินกลวง เพราะรายจ่ายมีมากกว่ารายรับ แต่ก็จะมีรายได้เข้ามาให้ทันจ่าย ไม่ต้องวิตก

ความรัก  เดือนนี้ผู้ที่มีคนรู้ใจแล้ว จะมีการเปลี่ยนแปลงทางด้านความสัมพันธ์ไปในทิศทางที่ดีขึ้น จะได้เดินทางไปท่องเที่ยวกันบ่อยขึ้น จากที่หน้าที่การงานทำให้ไม่ค่อยมีเวลา แต่ในเดือนนี้จะกลับมามีความสุขกันดังเดิม  คนที่ยังโสด จะได้พบมิตรต่างเพศที่ดี มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ อบอุ่นเมื่ออยู่ใกล้ เห็นหน้าเป็นคลั่งไคล้ มีความสุขดี ดีใจด้วย

ครอบครัว  ในครอบครัวมีความราบรื่นดีมาก และอาจจะมีโชคจากการเดินทางไกลในเดือนนี้ หากคุณคิดถึงคนที่ไม่ได้พบกันมานาน คุณจะได้พบกับญาติหรือมิตรที่จากกันไปนานค่ะ  ในเรื่องสุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงในเดือนนี้

ราศีพฤษภ  (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้ มีเกณฑ์ยุ่งยาก ให้ระวังคนคิดไม่ดีเกี่ยวกับงานที่คุณมุ่งหวังการประสบความสำเร็จ จะมีการติดขัดแบบไม่น่าจะเป็น ขอให้คุณเข้าหาผู้ใหญ่ที่มีอำนาจเหนือกว่าไว้ จะได้รับผลดีมากกว่าการตัดสินใจทำอะไรด้วยตนเอง หากคุณลงทุนทำธุรกิจกับเพื่อนให้ระวังการคดโกงที่อาจจะเกิดขึ้น โดยไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะทำกันได้  ทางด้านการเงิน คุณมีเกณฑ์ดีในด้านรายรับ แต่ก็หาง่ายจ่ายคล่อง จนไม่มีเหลือเก็บเลย

ความรัก  ความรักของคุณในเดือนนี้สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว มีความมั่นคงดี มีความรักความจริงใจให้กันเป็นอย่างมาก  คนโสดจะได้พบรักแท้ในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน และคุณจะได้รับข่าวสารจากคนที่คุณรอคอยในเร็วๆ นี้ด้วย

ครอบครัว  ในครอบครัวเดือนนี้จะมีการเดินทางท่องเที่ยวกันอย่างสนุกสนาน แต่จะมีเรื่องกลุ้มใจเกี่ยวกับเด็กๆ หรือบริวาร ที่จะทำให้ทุกคนเป็นห่วง อาจจะซุกซนมากจนหกล้มหกลุก ให้ระวังการเจ็บป่วยเป็นไข้เล็กๆ น้อยๆ จากความประมาทของตนเองในเดือนนี้ด้วย

ราศีเมถุน  (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้  คุณจะมีการได้รับข่าวความสำเร็จบางอย่างเกี่ยวกับการงานที่คุณรอคอยข่าวอยู่ เป็นข่าวดีแน่นอนค่ะ จะได้รับความช่วยเหลือที่ดีจากผู้หญิง หากคุณทำงานที่เกี่ยวข้องกับด้านความงาม หรืองานที่ต้องไปเกี่ยวข้องกับสตรีเพศแล้วล่ะก็ เดือนนี้ได้ผลงานดีเยี่ยมเลยล่ะค่ะ จะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนในการทำงานที่เกี่ยวกับคนต่างชาติ อาจจะได้เดินทางไปยังต่างถิ่น ต่างแดน ได้ประสบการณ์แปลกใหม่ ทำให้คุณเบิกบานมาก ทางด้านการเงินของคุณ จะมีรายรับที่ดีเข้ามา คนที่รอคอยข่าวเกี่ยวกับการขอเครดิตจะได้ในเดือนนี้

ความรัก  ทางด้านความรักคนที่มีเจ้าของแล้ว มีความสุข อบอุ่นดีมาก จะมีการลงทุน ลงแรง ร่วมใจกันทำธุรกิจ มีเกณฑ์ดี  สำหรับคนโสด จะมีข่าวดีเกี่ยวกับเพื่อนใหม่ที่เป็นผู้ใหญ่ อายุมากกว่า ทำงานหน้าที่มั่นคงมาชอบพอ ความรักของคุณจะก้าวหน้าอย่างรวดเร็วในเดือนนี้

ครอบครัว  ในเดือนนี้จะมีเกณฑ์ที่ทุกคนในบ้านจะมีการเดินทางไกลไปต่างจังหวัด หรือต่างประเทศทำให้คุณต้องอยู่บ้าน ดูแลความเรียบร้อยให้ดีนะคะ ด้านฟืนไฟ คุณจะมีเกณฑ์เจ็บตัวเพราะ ลื่นล้ม หรืออุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับยวดยานพาหนะ ทางด้านสุขภาพ ระวังโรคภูมิแพ้จะกำเริบนะคะ ให้พักผ่อนให้เพียงพอ ระวังเกี่ยวกับโรคปอดและหลอดลมไว้ด้วยค่ะ อาจจะเป็นไข้หวัดได้ 

ราศีกรกฎ  (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกรกฎในเดือนนี้ จะมีการวางรูปแบบการวางแผนงานที่ดี และมีพื้นฐานความสำเร็จที่แน่นหนาถาวร ที่เกิดจากความรอบคอบของตัวคุณเอง จะมีผู้ใหญ่ใจดีเป็นผู้ชาย อายุแก่กว่ามาช่วยเหลือคุณให้ได้รับความสำเร็จ ให้มีสถานภาพทางการงาน การเงินดีขึ้น หรือจะมีการเปลี่ยนแปลงการดำเนินชีวิตใหม่ที่ดีกว่าเดิม จะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติ ต่างภาษา การเดินทางไปต่างประเทศ หรือมีการลงทุนการค้าร่วมกันก็เป็นได้ในเดือนนี้  ทางด้านการเงิน จะมีไหลมาเทมา ฐานะทางการเงินมั่นคง มีทุกสิ่งที่ปรารถนาในเดือนนี้

ความรัก  สำหรับคนที่ยังโสดคุณมีเกณฑ์พบรักกับมิตรต่างเพศอย่างหลงใหล มีความเสน่หาเป็นอย่างมาก อย่าใจร้อน เพราะเขาอาจจะไม่ได้มีคุณคนเดียว สำหรับคนที่มีคนรู้ใจอยู่แล้วจะมีความสุขอย่างมาก อาจจะมีการเดินทางไกลกันอย่างสนุกสนาน มีความเข้าใจกันเป็นอย่างดี

ครอบครัว  สำหรับครอบครัว มีความสุขในการเดินทาง หรือมีข่าวดีในงานมงคลของญาติมิตร สำหรับสุขภาพ ไม่มีอะไร อย่าคิดมาก 

ราศีสิงห์  (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้  คุณมีสิ่งดีๆ เกี่ยวกับด้านการงานเข้ามาและทางด้านของความคิดริเริ่ม ความหวังที่จะได้รับสิ่งใหม่ๆ ในด้านการงาน จะได้มิตรที่ดีในงานการที่คุณไปติดต่อในช่วงแรกของเดือน ธุรกิจจะดำเนินไปอย่างเชื่องช้า แต่จะดีขึ้นมากในระยะปลายๆ เดือน หากคุณจะเจรจาต่อรองหรือรอการทำสัญญาการลงนามต่างๆ ปลายเดือนจะเป็นช่วงที่ดีที่สุด ทางด้านการเงิน จะมีโชคดีในการทำรายได้อย่างมากมาย อาจจะได้รับเงินพิเศษที่คาดไม่ถึงในเดือนนี้ด้วย

ความรัก  ในเดือนนี้ความรักมีเกณฑ์ดี คนโสดจะได้มิตรภาพใหม่ที่คุณรอคอย ขอให้คุณเชื่อในลางสังหรณ์ของคุณเองในเดือนนี้ค่ะ สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้วในเดือนนี้ ขอให้คุณพยายามหลีกเลี่ยงความยุ่งเหยิงทางอารมณ์ของคุณให้ดีนะคะ ไม่เช่นนั้นอาจจะก่อให้เกิดความยุ่งยากกับคนรักได้โดยที่เขาไม่รู้เรื่องด้วยเลย ในเดือนนี้คุณจะรู้สึกสับสนทางอารมณ์เอามากๆ ไม่รู้ว่าตัวเองต้องการอะไรกันแน่ ทำให้คนรักเอาใจไม่ถูกกันไปเลย

ครอบครัว  ในครอบครัวของคุณในเดือนนี้ จะมีเรื่องของสุขภาพของผู้สูงอายุ ให้ระวังนะคะ เพราะจะเป็นแบบกะทันหัน ไม่ทันตั้งตัว คอยดูแลกันให้ดีๆ  

 

ราศีกันย์  (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้ ทุกสิ่งที่คุณได้ทำไปแล้วไม่ว่าจะเป็นงานเก่า หรืองานใหม่ก็แล้วแต่จะมีความสำเร็จสมบูรณ์หรือได้รับรางวัลคำชมเชย เกียรติคุณดีเด่น ได้รับชัยชนะ ประสบกับความสำเร็จอย่างแน่นอน หรือคุณอาจจะมีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงย้ายที่ทำงานหรือการเดินทางไกลถึงต่างประเทศ  ได้มิตรใหม่เป็นคนต่างแดน  ทางด้านการเงินของคุณจะสะพัดดีมาก ได้เงินมาจากหลายๆ ทาง เช่น ได้กำไรจากการเป็นนายหน้าติดต่องาน หรือเงินตกเบิก

ความรัก  สำหรับคนที่มีคนรู้ใจ คุณจะมีเกณฑ์ดีในด้านงานมงคลเป็นอย่างมาก จะมีความสุขสมหวังอย่างลงตัวเป็นที่สุด สำหรับคนโสดที่รอคอยคนรู้ใจอยู่ ในเดือนนี้คุณจะได้พบคนดีมาจากทางไกล ได้รับความสุขสดชื่นแจ่มใสอย่างมาก

ครอบครัว  ครอบครัวในช่วงเดือนนี้ ทางด้านสุขภาพ ขอให้ระวังการเจ็บป่วยของคนในครอบครัว อุบัติเหตุ และอาจจะต้องไปเยี่ยมผู้ป่วยที่โรงพยาบาล มีเกณฑ์เสียเงินจากการเจ็บป่วย หาเวลาไปทำบุญบริจาคค่ายาที่วัด หรือโรงพยาบาล เพื่อผู้ป่วยอนาถายากไร้ เป็นการสะเดาะเคราะห์ 


ราศีตุลย์  (17 ต.ค.-15 พ.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานในเดือนนี้ คุณจะมีเรื่องกลัดกลุ้มใจ เกี่ยวกับการสะดุดของเส้นทางการทำธุรกิจการงานของคุณเอง ที่กำลังจะไปได้สวย แต่กลับเกิดเหตุพลิกผันบางประการ เพื่อนร่วมงานเกิดความเสื่อมศรัทธาในตัวคุณ มีเรื่องเสียชื่อเสียง ซึ่งอาจจะเกิดจากการกระทำของคุณเอง หรือมีคนกลั่นแกล้ง เป็นช่วงเดือนที่แย่เอาการ ไปทำบุญสะเดาะเคราะห์ จะได้ผ่อนหนักให้กลายเป็นเบาได้บ้าง  ทางด้านการเงินในเดือนนี้ มีลู่ทางการสูญเสียรายได้ที่น่าจะได้รับ ทำให้การวางแผนทางด้านการเงินเกิดติดขัดได้

ความรัก  ทางด้านความรักของคุณในเดือนนี้ สำหรับคนมีคู่แล้วส่วนใหญ่จะได้รับของขวัญถูกใจ หรือมีเกณฑ์ได้รับความรัก ความอบอุ่นจากคนรักเป็นอย่างดี  สำหรับคนโสดตอนนี้เป็นช่วงของความสุขจากเรื่องรักๆ ใคร่ๆ จะได้คนรักที่ถูกใจ ความจริงจะปรากฏในไม่ช้านี้แล้ว

ครอบครัว  ในครอบครัวมีความสัมพันธ์กันเป็นอย่างดี มีเกณฑ์การเดินทางเกิดขึ้นในหมู่ญาติ หรือพี่น้อง มีเกณฑ์ได้ของใหม่เข้าบ้าน สุขภาพของบุตรหลาน หรือบริวาร ขอให้ระวังอาจจะเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ  สุขภาพของผู้ใหญ่เกี่ยวกับระบบขับถ่ายไม่ค่อยดี แต่ก็ไม่หนักหนา 

ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้  จะต้องรอบคอบให้มากๆ ในด้านของเอกสาร หากคุณทำงานที่ต้องติดต่อกับลูกค้ามากราย ในเดือนนี้จะยิ่งเหน็ดเหนื่อยเป็นพิเศษ แต่ถือว่าเป็นเกณฑ์ที่ดี มีงานทำล้นมือ มีเกณฑ์ว่าจะได้เปลี่ยนงาน หรือสายงานที่ทำอยู่ จะมีเรื่องให้ต้องรับผิดชอบมากขึ้น เป็นเดือนที่จะได้ใช้ความสามารถที่มีหรือประสบการณ์ที่สะสมมา ในการทำงานเพื่อให้ได้รับความสำเร็จที่มุ่งหวังนะคะ ได้รับความสำเร็จในเรื่องงานอย่างแน่นอนในเดือนนี้ค่ะ ทางด้านการเงินของคุณก็จะเริ่มดีขึ้นแต่ยังไม่ดีทีเดียว ที่เคยติดขัด ไม่คล่องตัว จะเริ่มลงตัวมากกว่าแต่ก่อน

ความรัก  สำหรับคนมีเจ้าของแล้วช่วงเดือนนี้จะต้องระวังปัญหาคนรักมีเกณฑ์นอกลู่นอกทางให้ดี ระวังการทะเลาะเบาะแว้งกับคนรัก ขอให้คุณใจเย็นๆ ไว้อย่าวู่วาม  สำหรับคนโสดจะมีเกณฑ์ได้พบรักกับคนมีเจ้าของเข้าให้อย่างจัง จะไปกันได้หรือไม่อยู่ที่การตัดสินใจของคุณเอง

ครอบครัว  สำหรับครอบครัวในเดือนนี้มีเกณฑ์การเดินทางในครอบครัว สำหรับครอบครัวที่รอข่าวดีเกี่ยวกับการให้กำเนิดบุตร ในเดือนนี้มีข่าวดี สุขภาพของคนในครอบครัวเดือนนี้ ระวังเรื่องเกี่ยวกับระบบความเครียด สายตา และการใช้ความคิดมากเกินไป หาเวลาพักผ่อนให้มากๆ จะช่วยได้

 

ราศีธนู (16 ธ.ค.-13 ม.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้ มีปัญหาบางประการที่ต้องรีบแก้ไข อาจจะเกิดจากตัวคุณเองหรือผู้ร่วมงานเป็นคนก่อ ใจเย็นๆ คุณต้องใช้ความเพียรพยายามอย่างมากในหลายๆ รูปแบบ ถึงจะพบกับความสำเร็จสมหวัง หากคุณรองานใหม่ยังคงต้องรอไปก่อน แต่ถึงอย่างไรสิ่งที่คุณคาดคิดไว้เกี่ยวกับการงาน จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน แต่ช้าหน่อยค่ะ  ทางด้านการเงิน จะมีความยุ่งยากเช่นกัน  มีเกณฑ์ล่าช้าในเรื่องของการเงินที่หวังไว้ มีแต่ทางใช้จ่ายออกไป ขอให้คุณระมัดระวังการใช้จ่ายไว้บ้างจะได้ไม่เกิดการติดขัดมากไปกว่านี้

ความรัก  ทางด้านความรักสำหรับคนโสดในเดือนนี้ จะพบมิตรต่างเพศ แต่คุณยังไม่พร้อมที่จะมีพันธะ หรือเกี่ยวข้องอย่างเต็มที่กับความสัมพันธ์ใหม่เพราะคุณอาจจะมีความกังวล หรือไม่แน่ใจ สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว คุณจะมีความสุขอย่างมากกับคนรักข่าวดีที่ทุกคนรอคอยจากคุณกำลังส่อเค้าเป็นรูปเป็นร่างแล้ว

ครอบครัว  สำหรับครอบครัวในเดือนนี้ จะมีเรื่องที่น่ายินดีเกี่ยวกับคนในครอบครัวได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือได้เดินทางไกลไปทำงานในต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ เป็นข่าวดีที่ทุกคนรอคอย สำหรับสุขภาพให้ระวังเกี่ยวกับระบบขับถ่ายไว้ด้วยค่ะ และอาจจะมีอาการวิงเวียนบ่อยๆ จากการพักผ่อนไม่เพียงพอ

ราศีมังกร (14 ม.ค.-12 ก.พ.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีมังกรในเดือนนี้  คุณมีเกณฑ์เด่นมากในเรื่องของความอดทนในงานที่ทำอยู่ อยากจะมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ก็ต้องรอคอยกันไปก่อน ยังไม่มีเค้าว่าจะเกิดขึ้นในเร็ววันนี้ ขอให้คุณใจเย็นๆ  แต่อย่างไรก็แล้วแต่ในเดือนนี้จะความสำเร็จที่เกิดจากความอดทน ผลงานก็จะเพิ่มขึ้น หลังจากที่ใช้เวลาพยายามอย่างหนัก คุณจะได้รับคำแนะนำ หรือได้ปรึกษาหารือกับผู้รอบรู้หรือผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านในเรื่องที่คุณกำลังมีปัญหาที่แก้ไม่ตกทางด้านการเงินของคุณดีมาก คุณจะได้รับเงินก้อนหนึ่งจากการทำงานที่ดี และมีมากพอที่จะจับจ่ายเพื่อซื้อของที่คุณต้องการได้ในเดือนนี้

ความรัก  สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว คุณจะได้รับความสุขเป็นอย่างมากจะมีข่าวดีที่เป็นมงคลหรืออาจจะได้รับข่าวดีของเพื่อนๆ เกี่ยวกับงานหมั้น งานแต่ง สรุปแล้วมีเกณฑ์ดี สำหรับคนโสด จะได้พบมิตรใหม่มาจากการทำงาน หรือการแนะนำของผู้ใหญ่ คุณจะรู้สึกมีความอิ่มเอิบใจเป็นพิเศษในเดือนนี้นะคะ อาจจะใช้คำว่ารักนี้ที่รอคอยก็ได้

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัว ขอให้ทุกคนใจเย็นๆ ไว้ เพราะในช่วงเดือนนี้มีเกณฑ์การทะเลาะเบาะแว้งมากเป็นพิเศษ ขอให้รักษาอุณหภูมิไว้ให้คงที่ค่ะ ทางด้านสุขภาพ ระวังเกี่ยวกับการแพ้อากาศ และหลอดลม ช่วงนี้เป็นช่วงที่สุขภาพของคุณต้องการการพักผ่อนอย่างมาก


ราศีกุมภ์  (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกุมภ์ในเดือนนี้  มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ หลังจากที่คุณรอคอยมานาน จะมีเกณฑ์ดีมากกว่าสิ่งที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน จะมีความคิดแปลกใหม่สร้างสรรค์อย่างมากในงานที่ทำอยู่หากคุณคิดจะลงทุนร่วมหุ้นกับเพื่อนพ้องจะได้รับความก้าวหน้าเป็นอย่างดีจะมีงานพิเศษเข้ามาให้คุณทำจนใช้คำว่างานล้นมือทีเดียว ในด้านการเงินถือว่ามีรายรับเข้ามามากกว่าหนึ่งหรือสองทางเป็นเดือนที่การเงินดีมากๆ 

ความรัก  ความรักของคุณในเดือนนี้ สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้วเป็นช่วงเวลาที่คุณอยากจะอยู่ลำพัง เพื่อใช้ความคิดและไปหาเพื่อนฝูงของคุณเอง เพื่อค้นหาคำตอบภายในใจของคุณสำหรับคนโสดคุณมีเกณฑ์พบกับคนที่มีประสบการณ์ในชีวิตมากพอที่จะมาเป็นเพื่อนรู้ใจที่ดีในอนาคตของคุณในเดือนนี้

ครอบครัว  เป็นช่วงเดือนที่มีจะได้รับความรัก ความอบอุ่นมากๆ จากคนในครอบครัว ทุกอย่างดูราบรื่นไม่มีอะไรติดขัด อาจจะได้ของใหม่เข้าบ้านหรือต่อเติมบ้านเรือน ขยับขยายให้ใหญ่โตหรือให้ลงตัวมากกว่าเดิม ทางด้านสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงดี มีความสมบูรณ์มากในด้านความเป็นอยู่ในเดือนนี้

ราศีมีน  (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในเดือนนี้  คุณจะดีขึ้นกว่าเดิมแน่ๆ จะมีการเริ่มต้นในกิจการ งานใหม่ๆ หรือได้งานทำใหม่จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้มีอำนาจโดยตรงของสายงานที่คุณทำอยู่ ขอให้คุณมีความเชื่อมั่นในตัวเองให้มากๆ  หากการงานของคุณเกี่ยวกับความสวยงาม หรืองานด้านผู้หญิงจะมีความสำเร็จมากเป็นพิเศษในเดือนนี้ ทางด้านการเงินขอให้คุณเลิกกังวลใจเกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ ได้แล้ว คุณจะได้เงินจากงานที่ทำในระยะยาว เงินทองได้ตามเป้าหมายทุกประการ

ความรัก  ทางด้านความรัก คนโสดในช่วงเดือนนี้ต้องร้องเพลงรอไปก่อน ถึงมีใครเข้ามาก็ไม่จริงใจจริงจังอะไรมากนัก ใจเย็นๆ  สำหรับคนที่มีคนรู้ใจอยู่ข้างๆ จะเสียความรู้สึกเป็นอย่างมากกับคนรู้ใจ จะมีเรื่องน่าสะเทือนใจอย่างมาก คุณอาจจะจับผิดบางอย่างได้ ทำให้คุณต้องคิดพิจารณาในตัวของคนรักเป็นอย่างมาก ในบางรายอาจจะหันหลังให้กับความรักกันไปเลย

ครอบครัว  ในเดือนนี้มีเกณฑ์ดี มีความอบอุ่น รักใคร่กลมเกลียวกันเป็นอย่างดี  มีโชคลาภ ระวังสุขภาพเกี่ยวกับความเครียด สายตา และระบบช่องท้อง ถ้ามีอาการให้รีบไปปรึกษา หรือรับการตรวจจากแพทย์จะดีที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook