ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายเดือน วันที่ 1-31 ตุลาคม 2561 ราศีมีน  (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในเดือนนี้  คุณจะดีขึ้นกว่าเดิมแน่ๆ จะมีการเริ่มต้นในกิจการ งานใหม่ๆ หรือได้งานทำใหม่  จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้มีอำนาจโดยตรงของสายงานที่คุณทำอยู่ ขอให้คุณมีความเชื่อมั่นในตัวเองให้มากๆ  หากการงานของคุณเกี่ยวกับความสวยงาม หรืองานด้านผู้หญิงจะมีความสำเร็จมากเป็นพิเศษในเดือนนี้ค่ะ ทางด้านการเงินขอให้คุณเลิกกังวลใจเกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ ได้แล้วนะคะ คุณจะได้เงินจากงานที่ทำในระยะยาว เงินทองได้ตามเป้าหมายทุกประการค่ะ

ความรัก  ทางด้านความรัก คนโสดในช่วงเดือนนี้ต้องร้องเพลงรอไปก่อนนะคะ ถึงมีใครเข้ามาก็ไม่จริงใจจริงจังอะไรมากนัก ใจเย็นๆ นะคะ  สำหรับคนที่มีคนรู้ใจอยู่ข้างๆ จะเสียความรู้สึกเป็นอย่างมากกับคนรู้ใจ จะมีเรื่องน่าสะเทือนใจอย่างมาก คุณอาจจะจับผิดบางอย่างได้ ทำให้คุณต้องคิดพิจารณาในตัวของคนรักเป็นอย่างมาก ในบางรายอาจจะหันหลังให้กับความรักกันไปเลยค่ะ

ครอบครัว  ในเดือนนี้มีเกณฑ์ดี มีความอบอุ่น รักใคร่กลมเกลียวกันเป็นอย่างดี  มีโชคลาภ ระวังสุขภาพเกี่ยวกับความเครียด สายตา และระบบช่องท้อง ถ้ามีอาการให้รีบไปปรึกษา หรือรับการตรวจจากแพทย์จะดีที่สุดค่ะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook