หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์วันที่ 23 - 29 กันยายน 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์วันที่ 23 - 29 กันยายน 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์วันที่ 23 - 29 กันยายน 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์วันที่ 23 - 29 กันยายน 2561 สำหรับดวงวันเกิดทั้ง 7 วัน ดังต่อไปนี้

 

 

เกิดวันอาทิตย์   จะมีอะไรทำเพิ่มขึ้น หรือหยิบจับอะไรก็จะเป็นเงินเป็นทอง การเงินพอได้มาก็ต้องจ่ายออกไปชนิดที่ยังไม่ทันอุ่นกระเป๋า ความรักเป็นห้วงเวลาที่โดดเด่นของคนที่มีแฟน หรืออยากมีแฟนเป็นคนจากทางไกล รวมไปถึงคนที่เกิดก่อนหลาย ๆ ปี

 

เกิดวันจันทร์  ความกล้า หรือความเสี่ยงความหมายใกล้เคียงกัน ฉะนั้น หากจะตัดสินใจอะไรลงไปควรคิดใคร่ครวญให้ดี ๆ การเงินรับทรัพย์ แต่ระวังจะเสียเปรียบเขา ความรักเป็นสัปดาห์ที่หาความแน่นอนไม่ค่อยจะได้ คนโสดให้ระวังความโลเล 

 

เกิดวันอังคาร  สัปดาห์นี้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นขอให้ปลง ทำใจ หรือปล่อยวาง คิดเสียว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด การเงินหากจะปวดหัวก็เป็นเพราะปัญหาเก่า ๆ หรือไม่ก็คน ๆ เดิมที่สร้างปัญหาให้ รักแรกพบ หรือรักครั้งแรกอย่าเพิ่งเซย์เยส ควรดูใจกันให้นานกว่านี้สักหน่อย สำหรับคนที่เจ้าชู้ให้ระวังดาบนั้นคืนสนอง

 

เกิดวันพุธ  ต้องทำใจไว้บ้างหากว่าการกระทำของท่านจะเป็นที่ถูกอกถูกใจคนผู้หนึ่ง แต่อีกผู้หนึ่งเขาอาจจะไม่ชอบใจ การเงินหากใช้แบบไม่บันยะบันยังแล้วละก็มีปัญหาตามมาอย่างแน่นอน คนโสดหากกำลังรักใครชอบใครอยู่ก็ต้องรีบทำคะแนนหน่อย ไม่งั้นอาจถูกคนมาแรงแซงทางโค้ง มีคู่แล้วต้องคิดก่อนพูด 

 

เกิดวันพฤหัสบดี  จะได้ทำงานใหญ่ หรือรับผิดชอบงานสำคัญ รวมไปถึงผู้ที่กำลังมองหางานทำจะได้รับข่าวดี การเงินหากที่ผ่านมามีความซื่อสัตย์ตรงไปตรงมาจะบังเกิดผลดีแก่ตน ความรักสัปดาห์นี้อาจมีเรื่องให้รู้สึกหงุดหงิด น้อยใจ หรือพ่อแง่แม่งอน

 

เกิดวันศุกร์  บางสิ่งบางอย่างจะสำเร็จหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับคำพูดของตัวเอง การเงินมีลาภลอย แต่จะไว้ใจใครไม่ได้ คนโสดช่วงนี้ยังไม่ต้องถามหาคำว่าความรัก มีคู่แล้วมีดวงห่างเหิน หรือไม่อยู่ใกล้ก็ไม่ได้ต่างอะไรกับการอยู่ไกลกัน

 

เกิดวันเสาร์  จะมีการตัดสินใจอะไรแบบสายฟ้าแลบชนิดที่ผู้อื่นเขาคาดไม่ถึง หรือตามแทบไม่ทัน การเงินต้องหูหนักกับทุกคนในช่วงนี้ ไม่งั้นอาจถูกหลอกเอาได้ เฉพาะความรักที่กำลังมีปัญหาเรื่องรักสามเส้าเราสามคนอยู่ สัปดาห์นี้อาจมีเรื่องงัดกันอย่างรุนแรง คนโสดจะเจอคู่ต่อกรที่สมน้ำสมเนื้อกัน 

 

หมอดูตาบอดทิพยเนตร รับดูดวงทางโทรศัพท์อย่างแม่นยำด้วยไพ่พรหมญาณ สนใจติดต่อได้ที่ FB : หมอดูตาบอดทิพยเนตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook