ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน    อย่าประมาท! ถึงจะมีเกณฑ์รับมากทั้งจากงาน ภารกิจที่กระทำ ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง หรือ เงินปันผล ส่วนแบ่งกำไรจากธุรกิจ แต่การ “จ่ายมาก” ก็ยังอาจเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องเช่นกัน ทั้งจากเรื่องของบุตร-ธิดา การใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของตัวเองและคนรัก

การงาน      อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะลงทุน ขยับขยาย เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ สำหรับ มนุษย์เงินเดือนยังอยู่ในระยะที่มีเกณฑ์จะได้โยกย้าย ปรับตำแหน่ง เปลี่ยนหน้าที่ และผู้ที่กำลังหางานใหม่ หากสมัครงาน ไปสัมภาษณ์งานในสัปดาห์นี้จะมีโอกาสมากขึ้นด้วย

ความรัก      ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งด้วยเรื่องของบุตร-ธิดา ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด ยังอยู่ในเกณฑ์ดีบุพเพจัดสรรที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ที่มีโอกาสสูงว่าจะมาจากภารกิจ งานที่กระทำอยู่ในเวลานี้

ครอบครัว    ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องคบหามิตรสหายหรือเพศตรงข้าม

โชคลาภ     อาจได้โชค มีลาภจากการร่วมหุ้น ลงทุน เก็งกำไรกับคนรัก คู่ครอง หรือ มิตรสหาย แต่รอบคอบสักนิด ไม่ควรคิดเร็ว ตัดสินใจเร็ว เพราะอาจมีเหตุทำให้พลิกผันได้เช่นกัน     

คำแนะนำ     จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook