ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึงพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน    รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ตามปกติ แต่วันที่ 24-26 อาจได้มากขึ้นจากการร่วมกลุ่ม ร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย หรือ จากการเดินทางไกล และสุดสัปดาห์ควรระวังความรู้สึกเชื่อมั่นในตัวเองมากเกินไป โดยไม่ฟังเสียงทักท้วงใดๆ ก็อาจทำให้เสียเงินโดยไม่จำเป็น หรือ เสียโอกาสที่พึงมีพึงได้

การงาน    รับฟังอย่างอ่อนน้อม และปฏิบัติตามคำแนะนำ คำสั่งโดยเฉพาะจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า ก็จะเกิดผลดีตามมาเอง สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่อยากจะเปลี่ยนงาน สมัครงานใกล้บ้าน หรือ ขอให้ญาติผู้ใหญ่ช่วยเหลือ แนะนำ ก็จะมีโอกาสสูงขึ้น

ความรัก    เป็นฝ่ายสายเปย์อย่างเดียว ไม่ซักไม่ถาม ขอเมื่อไหร่ก็ให้ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอเนื้อคู่จากการเดินทางไกล หรือเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา แต่ควรระวังหากเขา/เธอเป็นชาวต่างชาติ เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกหลอก!

สุขภาพ    ควรหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคเนื้อวัว เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย รวมถึงการป้องกันให้ดีๆ หากมีสัมพันธ์ทางเพศ เพราะมีโอกาสติดโรคสูงมาก

ครอบครัว    สุดสัปดาห์อย่าประมาท เงินทองของมีค่าอาจสูญหาย พิจารณาให้รอบคอบหากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน

โชคลาภ    อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่วันที่ 29-30 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ   จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง  ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook