ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน        ลาภ ผลประโยชน์ยังมีเกณฑ์เข้ามาอย่างสม่ำเสมอ แต่วันที่ 17-19 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะติดตาม ทวงถาม หรือ ขอขยายวงเงินกู้ สินเชื่อใดๆ รวมถึงหากมีนัดเรื่องเงินๆ ทองๆ อาจมีเหตุทำให้ล่าช้า หรือถูกปฏิเสธ เสียโอกาสได้

การงาน       เป็นสัปดาห์ที่ควร “Slow Life” ช้าลงสักนิด ใจเย็นให้มากขึ้น โดยเฉพาะในการติดต่อสัมพันธ์ ไม่ว่าจะทางออนไลน์ เพื่อนร่วมงาน เพื่อนบ้าน หรือ กับญาติสนิทมิตรสหาย ถึงจะทำให้เกิดผลดี ภารกิจ งานที่หวังก็จะราบรื่น สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว และวันที่ 19-21 ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง รวมถึงยานพาหนะที่ใช้อาจมีปัญหาด้วย

ความรัก        ไม่ใกล้ ไม่ไกล แค่เดินออกไปค้นหา ก็อาจเกิดขึ้นได้ หากมีการเดินทาง อุบัติรักก็อาจเกิดขึ้นอย่างไม่ตั้งใจ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองที่อยู่ห่างกัน แค่ขยันติดต่อสื่อสารสม่ำเสมอ ระยะทางก็ไม่ใช่ปัญหาของความรักแล้ว

ครอบครัว      สุดสัปดาห์อย่าใจดี ที่จะยอมนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจอคนนำปัญหายุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

โชคลาภ        พลิกผันไม่แน่นอน หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิกจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังอารมณ์ร้อน รีบเร่งโดยเฉพาะจากการเดินทาง อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุ สูญเสีย หรือ อาจทำให้มีปัญหากับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านอีกด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook