ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน     การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่ควรสำรองเงิน เตรียมพร้อมกับรายจ่ายที่จำเป็นทั้งเรื่องของบุตร-ธิดา และ การดูแลรักษาสุขภาพ จากการเจ็บป่วย หรือ มีเหตุกะทันหันในสัปดาห์นี้ด้วย และวันที่ 17-19 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะนัดหมายสำคัญๆ โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะผิดหวัง

การงาน     ใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว เป็นระยะที่เหมาะจะติดตามงานที่คั่งค้างอย่างสบาย ๆ อย่ากดดันตัวเอง หรือ ลูกน้อง พนักงาน เพื่อหวังผลสำเร็จของงาน รวมถึง ลดตารางเวลา กำหนดงานที่ต้องกระทำให้น้อยลง ถึงจะทำให้เกิดผลดีทั้งกับงานและสุขภาพ

ความรัก     ระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะเอาอารมณ์เครียด โกรธคนอื่นมาระบายอารมณ์กับคนรัก คู่ครอง ถึงจะทำให้รักราบรื่น ผ่านสัปดาห์นี้ไปได้อย่างสบายๆ  สำหรับคนโสด เกณฑ์ความรักไม่มีให้เห็นเด่นชัดในสัปดาห์นี้ ดิ้นรน ไขว่คว้าไปก็ไม่มีประโยชน์

ครอบครัว     ปล่อยวาง ไม่เข้มงวดกับบริวาร คนรับใช้ให้มากเกินไป เพราะอาจทำให้ตัวเองเดือดร้อน ยุ่งยาก หรือ เจ็บตัว

สุขภาพ        ใส่ใจ ดูแลตัวเอง อย่าประมาท อาจมีอุบัติเหตุ เจ็บป่วยกะทันหัน โดยเฉพาะวันที่ 19-21 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ        การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอยู่ในเกณฑ์ที่จะทำให้ผิดหวังได้

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 17 ตุลาคม ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ลาภผลใดๆ  ไม่ใช่มาจากแค่คิด แล้วเสนอแนะ แต่จะมาจากการปฏิบัติลงมือทำอย่างจริงจัง  ซึ่งเป็นระยะแห่ง ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook