ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน        จากงาน ภารกิจที่กระทำ จะมีเกณฑ์ทำให้เกิดรายได้มากยิ่งขึ้น แต่ควรระวังทั้งจากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย มองโลกในแง่ดีเกินไปโดยเฉพาะกับ “ผู้ใหญ่” ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

การงาน        คิดนอก “กรอบ” อาจทำให้แก้ไขปัญหา จัดการ สะสางเรื่องยุ่งยากที่คั่งค้างได้สำเร็จ และสัปดาห์นี้หากได้ข้อเสนอจากมิตรสหาย ทั้งชักชวนร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ขอกู้ยืมโดยให้ดอกเบี้ยสูง ก็ควรไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบ ให้นานๆ ก่อนจะตัดสินใจ

ความรัก        อย่ามองโลกสวยนัก สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำเขา/เธอมาพบคนในครอบครัว โดยเฉพาะญาติผู้ใหญ่ เพราะมีเกณฑ์ที่ว่าจะไม่ทำให้ประทับใจ จนอาจทำให้เป็นรักแท้ที่ต้องรอคอยไปอีกนาน!

ครอบครัว        วันที่ 12-14 ระวังเงินทองของมีค่าในบ้านจะสูญหาย พิจารณาให้รอบคอบหากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้าไปในบ้าน ที่อยู่อาศัย

โชคลาภ          หากคิดให้ช้า ละเอียดรอบคอบมากขึ้น ก็อาจทำให้ได้ลาภผลมากขึ้นจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร

คำแนะนำ        จนถึงวันที่ 4 ตุลาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์จะโคจรเดินหน้าปกติ และมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ร่วมกับดาวพฤหัสบดี โดยเล็งดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ  และหลังจากนั้นก็จะเริ่มโคจรวิปริต พักร ดับ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ก่อนถึงวันที่ 4 ตุลาคมนั้น การเป็นผู้ให้ หรือแบ่งปันให้อย่างเหมาะสมก็จะทำให้มีความสุข เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook