ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ


การเงิน การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่อาจต้องถูกแบ่งปันออกไปบ้าง และวันที่ 10-11 ควรระวังที่จะนัดคุยเรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะอาจมีเหตุทำให้ล่าช้า ถูกเลื่อนออกไป หรือ ถูกปฏิเสธที่จะทำให้ผิดหวังด้วย

การงาน ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่องสำหรับการทำงาน “เบื้องหลัง” ทั้งเสนอความคิด เขียน เจรจาต่อรอง ถึงจะทำให้งาน ภารกิจ สำเร็จได้ดังใจหวัง แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะ “วิ่งเต้น” ติดต่อหาลาภผลทางลัด เพราะมีโอกาสสูงเช่นกันที่จะทำให้...ผิดหวัง

ความรัก ธรรมะที่เสมอกัน ศรัทธาที่สอดคล้องไปในแนวทางเดียวกัน ไม่สร้างประเด็นขัดแย้ง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รัก ราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด รักที่อยากไขว่คว้ามาครอบครอง สัปดาห์นี้ควรเก็บไว้ในใจ หากรีบร้อนที่จะสานสัมพันธ์ ก็จะทำให้ผิดหวังได้

สุขภาพ จนถึงเดือนพฤศจิกายน สตรีราศีกันย์ที่กำลังตั้งครรภ์ ควรดูแลสุขภาพให้มากขึ้น อย่าประมาท

โชคลาภ วันที่ 12-14 อาจได้โชคมีลาภที่ต้องแบ่งปันให้คนอื่น แต่วันที่ 10 ควรระวังหากจะลงทุน เสี่ยงโชค เพราะมีโอกาสสูงที่จะผิดหวัง

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 กันยายน ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ โคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อารมณ์ที่หนักแน่น แน่วแน่ในความคิด การตัดสินใจที่เด็ดขาด และไม่ย่อท้อกับอุปสรรคที่เกิดขึ้น ก็จะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวัง อย่ามองข้ามเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เพราะอาจลุกลามกลายเป็นเรื่องใหญ่ที่ยากจะแก้ไขได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook