ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ตามปกติ วันที่ 12-14 อาจได้โชคมีลาภ แต่สัปดาห์นี้ ระวัง ยั้งใจสักนิด การใช้จ่ายฟุ่มเฟือยเพื่อความสุขทั้งของตนเองและบุคคลผู้เป็นที่รัก อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากกว่าที่กะประมาณไว้

การงาน การติดต่อสัมพันธ์โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ จากการเสนอแผนงานลงทุน โครงการใหม่ๆ ให้กับธนาคาร สถาบันการเงิน จะอยู่ในเกณฑ์ดี มนุษย์เงินเดือน หากส่งใบสมัครงานหรือถูกเรียกสัมภาษณ์ก็จะมีโอกาสสำเร็จสูงขึ้น

ความรัก เรื่องดีๆ ก็อาจเกิดขึ้นกับคนดีๆ สัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์ในสัปดาห์นี้ ก็จะเป็นโอกาสได้ต้อนรับสมาชิกคนใหม่ ได้มีบุตร-ธิดาที่แสนดี แต่สำหรับคนโสดที่กำลังเหงาใจ ควรระวังการค้นหารักโดยใช้สื่อออนไลน์ เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจอคนร้อยเล่ห์พันมายาที่จะทำให้ทุกข์ใจตามมา

ครอบครัว ใส่ใจดูแล คนรับใช้ บริวาร สัตว์เลี้ยงแสนรักให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจเจ็บป่วย จนอาการหนักได้

โชคลาภ วันที่ 12-14 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูง

คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook