หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์วันที่ 9 - 15 กันยายน 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์วันที่ 9 - 15 กันยายน 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์วันที่ 9 - 15 กันยายน 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์วันที่ 9 - 15 กันยายน 2561 สำหรับดวงวันเกิดทั้ง 7 วัน ดังต่อไปนี้

 
เกิดวันอาทิตย์  จะได้ทำงานใหญ่ หรือรับผิดชอบงานสำคัญ สำหรับผู้ที่กำลังมองหางานใหม่จะได้รับข่าวดี หรือมีการเริ่มต้น การเงินแม้จะเหนื่อยแต่ก็สามารถปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ได้เป็นอย่างดี คนโสดหากตั้งสเปคไว้สูงก็ให้คอยไปก่อน มีคู่แล้วให้ระวังความหยุมหยิม 

 
เกิดวันจันทร์  จะหยั่งรู้ความคิดของผู้อื่น หรือคาดเดาสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้อย่างแม่นยำ การเงินต้องหืดขึ้นคอกว่าจะได้ คนโสดหากกำลังรักใครชอบใครอยู่ก็ต้องเร่งทำคะแนนหน่อย ไม่งั้นอาจถูกคนมาแรงแซงทางโค้ง มีคู่แล้วต้องคิดก่อนพูด

 
เกิดวันอังคาร  จะมีการเริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ สัปดาห์นี้จะทำอะไรต้องระวังจะเสียเปรียบเขา การเงินจะได้เก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากสิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไว้ สำหรับความรักที่กำลังสุกงอมเต็มที่สัปดาห์นี้อาจมีการพูดการเจรจากันถึงเรื่องงานหมั้น หรือพิธีวิวาห์ มีคู่แล้วอาจจะมีการพูดคุยกันถึงเรื่องที่อยู่อาศัย

 
เกิดวันพุธ  ลางสังหรณ์ที่จะเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้จะเป็นความจริง หากเป็นเรื่องดีก็ดีไป แต่ถ้าเป็นเรื่องไม่ดีก็ไม่ควรประมาท การเงินมีวินัยดี หรือหากมีปัญหาก็สามารถแก้ไขได้ด้วยไหวพริบปฏิภาณของตัวเอง ความรักช่วงนี้ไม่ค่อยจะเป็นสีชมพูสักเท่าไหร่ บางคนอาจมีปัญหาเรื่องมือที่สาม

 
เกิดวันพฤหัสบดี  ให้ระวังความขัดแย้งกับคนที่มีอะไรพอ ๆ กัน แต่สุดท้ายจะรอมชอมกันได้ สำหรับผู้ที่รอคอยคนไกลจะได้รับข่าวดี การเงินมีโชคเล็ก ๆ อยู่นะ แต่อย่าใช้แบบเด็ก ๆ ความรักบางคนจะรู้สึกเบื่อหน่าย คนโสดหากมีใครเข้ามาขายขนมจีบในสัปดาห์นี้ก็ต้องทำใจกับการที่จะไม่จีรังยั่งยืน

 
เกิดวันศุกร์  สัปดาห์นี้ต้องดูแลอารมณ์ของตัวเองให้ดี ๆ เพราะถ้าดีก็ดีใจหาย แต่ถ้าร้ายแล้วใครอย่ามาเข้าใกล้ก็แล้วกัน การเงินจะได้จ่ายเพราะต้องการช่วยเหลือบริวาร เฉพาะความรักที่กำลังมีปัญหาเรื่องมือที่สามอยู่ สัปดาห์นี้อาจมีเรื่องงัดกันอย่างรุนแรง คนโสดที่เป็นนักกินนักเที่ยวบางคนมีดวงพบรักในสถานที่อโคจร

 
เกิดวันเสาร์  ต้องหูหนักกับทุกคนที่เข้ามาในสัปดาห์นี้ หากไปเชื่อเขาต้องระวังการถูกหลอก แล้วก็จะมีเรื่องมีราวตามมาทีหลัง การเงินยังพอสู้ไหวอยู่นะ สำหรับความรักที่กำลังยุ่งเหยิงอยู่แล้ว ช่วงนี้อาจอิรุงตุงนังกว่าเดิม คนโสดอย่าเป็นคนใจเร็วด่วนได้

 

หมอดูตาบอดทิพยเนตร รับดูดวงทางโทรศัพท์อย่างแม่นยำด้วยไพ่พรหมญาณ สนใจติดต่อได้ที่ FB : หมอดูตาบอดทิพยเนตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook