โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ชี้ 4 ราศีที่ดวงการเงินปัง มีตังค์เยอะ!

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ชี้ 4 ราศีที่ดวงการเงินปัง มีตังค์เยอะ!

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ชี้ 4 ราศีที่ดวงการเงินปัง มีตังค์เยอะ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์ จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ หรือ ดร.อัมพร สุขเกษม นักพยากรณ์ชื่อดัง ในเรื่องความแม่นยำ จากนิตยสารคอลัมน์ดวงที่โด่งดังมายาวนาน และมีผู้อ่านติดตามมากที่สุด คำพยากรณ์ดวงการเงินในเดือนกันยายน 2561 สำหรับ 4 ราศีที่ดวงรุ่งสุดๆ ในเดือนนี้ จะมีราศีใดบ้าง ไปเช็คกัน 

ราศีที่ดวงการเงินปัง มีตังค์เยอะ ได้แก่ ราศีสิงห์ , ราศีกันย์ , ราศีธนู , ราศีมังกร 12 ราศี12 ราศี

ราศีสิงห์ 15 ส.ค. - 14 ก.ย.

มีโอกาสได้เลื่อนเงินเดือน เลื่อนตำแหน่ง ญาติมิตรมีโชคดี ตัวท่านเองก็มีลาภจากการเดินทางระยะใกล้ๆ การเงินมีเกณฑ์รั่วไหลบ้างเล็กน้อย คนที่ท่านต้องระวังว่าจะทำงานของท่านรั่วไหล คือ ตัวท่านเอง อย่างไรก็ตาม ระยะนี้ท่านยังอยู่ในภาวะที่เรียกว่า มีสภาพคล่องตัวดี รายจ่ายบางรายการถูกระงับไป แต่รายรับมากขึ้น เป็นรายรับที่เกิดจากงานจรงานพิเศษหรืองานใหม่


ราศีกันย์ 15 ก.ย. – 14 ต.ค.

ธุรกิจติดต่อ ประสานประโยชน์ นำผลดีมาให้จนเป็นที่น่าพอใจการเงิน จะเริ่มเดินหน้า เข้ารูปเข้ารอย ดีขึ้นตามลำดับ รายได้จากการทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง รายได้จากธุรกิจ คล่องตัวดี งานนายหน้า งานตัวแทนไปได้สวย จะเจรจาติดต่อใดๆ ล้วนเป็นเงินเป็นทอง


ราศีธนู 15 ธ.ค. – 14 ม.ค.

มีรายได้ที่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ทั้งทางตรงและทางอ้อม ทางตรงคือได้โดยตรงจากเรื่องงาน โดยเฉพาะท่านที่ทำงานมีค่า คอมมิชชั่น หรือ งานที่เกี่ยวกับการขาย จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี มีรายได้เป็นกอบเป็นกำกว่าเดือนที่ผ่านๆ มา ส่วนรายได้ทางอ้อม อาจจะมาจากการเสี่ยงโชค หรือ การที่มีลูกหนี้ ที่ยืมแล้วยังไม่ได้คืน ตลอดจน การเสี่ยงโชคก็มีโอกาสประสบความสำเร็จ เป็นจังหวะที่การเงิน มีความโดดเด่น และมีลาภ

 

ราศีมังกร 15 ม.ค. - 14 ก.พ.

ท่านมีโอกาสสะสมทรัพย์สิน ที่มีมูลค่ามากขึ้นเรื่อยๆ แม้ว่า เงินทองจะหามาได้ไม่ง่ายนัก แต่การเงินก็มั่นคง ต่อเนื่องจากเดือนที่ผ่านมา มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ เป็นลาภผล มีความสุขใจกับเรื่องการเงิน มีรายได้เหลือพอที่จะเก็บออมเอาไว้ หรือขยับขยายการลงทุนเพิ่มเติม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook