หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์วันที่ 2 - 8 กันยายน 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์วันที่ 2 - 8 กันยายน 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์วันที่ 2 - 8 กันยายน 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 2 - 8 กันยายน 2561 สำหรับดวงวันเกิดทั้ง 7 วัน ดังต่อไปนี้

เกิดวันอาทิตย์ บางคนต้องการปลีกวิเวก ในขณะที่หลายคนต้องขวนขวาย หรือกระตือรือล้นให้มากเป็นพิเศษ การเงินจะมีโชคจากเพศตรงข้าม คนโสดมีดวงที่จะได้พบกับคนที่รู้สึกถูกใจ มีคู่แล้วบางคนอาจมีปัญหาเรื่องมือที่สาม

เกิดวันจันทร์ จะเจอการแข่งขันที่คู่แข่งหากวัดกันตัวต่อตัวแล้วดูพอฟัดพอเหวี่ยงกัน สิ่งที่พึงระวังคือหากใจร้อนเกินไปอาจเกิดการทะเลาะวิวาท การเงินมีดวงที่จะได้รับเงินเก่า ๆ จากคนที่เคยยืมไปนานแล้ว ความรักบางคนอาจอึดอัดเหมือนน้ำท่วมปาก รู้เห็นอะไรก็พูดไม่ได้ ยิ่งผู้ที่กำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความทุกข์ยิ่งอยากจะหนีห่างคนรักไปให้ไกล ๆ

เกิดวันอังคาร ต้องถกแขนเสื้อลุยเสียแล้วล่ะสัปดาห์นี้ เพราะจะมีการริเริ่ม บุกเบิก หรืออาสาเพื่อกระทำการบางอย่าง ทั้งนี้แหละทั้งนั้นหากไม่ชัวร์ก็อย่าเพิ่งผลีผลามในการตัดสินใจ การเงินจะได้รับความช่วยเหลือเกื้อกูลจากผู้หลักผู้ใหญ่ คนโสดหากตั้งสเปคไว้สูงก็ให้คอยไปก่อน มีคู่แล้วต้องระวังความหยุมหยิม

เกิดวันพุธ จะได้รับข่าวดีจนกระทั่งมีงานรื่นเริง เฉลิมฉลอง หรืองานที่เป็นพิธีการอะไรบางอย่าง สิ่งที่พึงระวังคือสัปดาห์นี้อย่าไว้ใจทางอย่าวางใจคน การเงินคล่องพอใช้ แถมบางคนอาจมีโชค ความรักหากมีใครเข้ามาขายขนมจีบในช่วงนี้ระวังจะมีเรื่องของผลประโยชน์แอบแฝง

เกิดวันพฤหัสบดี พอจะได้อะไรบางสิ่งบางอย่างก็ถูกผู้อื่นเขาตัดหน้าไปเสียนี่ สิ่งที่พึงระวังคือคำพูดของตัวเอง การเงินให้ระวังความขัดแย้งกับผู้อื่น ส่วนผุ้รอคอยเงินจากทางไกลจะได้รับข่าวดี ความรักให้ระวังความมีทิฐิของตัวเอง หากมีเยอะลดลงบ้างก็น่าจะดีเหมือนกัน ยิ่งคู่รักที่คิดว่าต่างคนต่างเก่งก็ระวังจะพังเอาง่าย ๆ

เกิดวันศุกร์ จะหยั่งรู้ความคิดของผู้อื่น หรือคาดเดาสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้อย่างแม่นยำ การเงินมีโชค แต่อย่าหาเหาใส่หัว เช่น การไปค้ำประกันให้ใคร หรือตกปากรับคำกับใคร คนโสดสัปดาห์นี้เพื่อนสนิทอาจเปลี่ยนสถานะมาเป็นคนพิเศษที่รู้ใจ มีคู่แล้วนิ่งเข้าไว้จะดีกว่า

เกิดวันเสาร์ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นขอให้คิดบวกเข้าไว้แล้วจะมีความสุข สิ่งที่พึงระวังคืออย่าเอาแต่ใจตัวเอง การเงินจะมีรายจ่ายแบบฉุกละหุก หรือรายจ่ายที่ไม่ได้คิดไว้ ความรักสัปดาห์นี้อาจจะรู้สึกเหงาบ้าง แต่ก็ช่างมันฉันไม่แคร์ บางคนก็แทบจะไม่มีเวลาคิดเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ

หมอดูตาบอดทิพยเนตร รับดูดวงทางโทรศัพท์อย่างแม่นยำด้วยไพ่พรหมญาณ สนใจติดต่อได้ที่ FB : หมอดูตาบอดทิพยเนตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook