เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1 - 15 กันยายน 2561

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1 - 15 กันยายน 2561

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1 - 15 กันยายน 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงแม่นๆ จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook! Horoscope ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง ในปักษ์แรก วันที่ 1 - 15 กันยายน 2561 ไปเช็กกัน

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในปักษ์นี้  คุณจะได้ทำงานที่คุณใฝ่ฝันไว้อย่างไม่คาดคิด ได้รับข่าวดีที่ทำให้คุณคิดมาก และจะได้รับคำชมในผลงานที่ผ่านมา จะได้ใช้ความสามารถอย่างเต็มที่ในปักษ์นี้ค่ะ  ทางด้านการเงินจะคล่องตัวดีขึ้นเรื่อยๆ ไม่สะดุดติดขัด

ความรัก  ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนโสดในปักษ์นี้ คุณจะได้พบคนที่มีความเป็นผู้นำสูงแต่ว่าค่อนข้างจะเป็นคนตรงมากๆ บางทีคุณอาจจะรับไม่ได้ค่ะ  สำหรับคนไม่โสดปักษ์นี้ คุณต้องระวังความผิดหวังบางอย่างที่ไม่คาดคิด หรือได้รับข่าวบางอย่างที่ทำให้คุณเสียใจ หรือเสียความรู้สึกเกี่ยวกับหวานใจคุณ

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้  จะมีความยุ่งยากบางอย่างเกี่ยวกับบริวารในครอบครัว ทำให้อารมณ์ของแต่ละคนไม่ค่อยโสภานัก  ทางด้านสุขภาพ ให้ระวังการเจ็บป่วยเกี่ยวกับข้อเท้า หรือขา

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภในปักษ์นี้ คุณมีเกณฑ์ได้เริ่มต้นในงานใหม่ หรือสิ่งใหม่ที่คุณรู้สึกตื่นเต้น กระตือรือร้นที่จะทำงานนี้มาก อาจจะมีการเดินทางมาเกี่ยวข้องด้วย และคุณมีความสุขกับการเดินทางเพื่อการงานของคุณมากๆ ค่ะ  ทางด้านการเงิน จะได้รับเงินเดือนขึ้น เงินพิเศษ หรือเงินรางวัล

ความรัก  ทางด้านความรัก สำหรับคนโสดในปักษ์นี้ มีความรักสมหวังดีมากๆ อาจเป็นเพราะแรงอธิษฐานของคุณเองก็ได้ค่ะ  สำหรับคนมีเจ้าของแล้วในปักษ์นี้ คุณจะมีความลับบางอย่างที่ไม่เปิดเผย ไม่จำเป็นว่าคุณมีคนอื่น อาจจะเป็นเรื่องที่คุณปกปิดเพื่อความสบายใจที่ว่า ดีกว่าให้คนรู้ใจของคุณล่วงรู้

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัว มีความอุดมสมบูรณ์ดี มีความคิดที่จะซื้อ หรือขยับขยายบ้านเรือนให้กว้างขึ้น หรือซื้อเพิ่มอีกหลังค่ะ  ทางด้านสุขภาพ ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับระบบช่องท้อง

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในปักษ์นี้ คุณจะได้พบสังคมใหม่ทางด้านการงาน จะมีการติดต่อพบปะผู้คนมากขึ้น มีช่องทางที่ดีทางด้านการงานจากความขยันของคุณเอง แต่ขอให้ระวังความยุ่งยาก หรือปัญหาจากคนที่คุณไว้ใจจะทำให้คุณผิดหวังค่ะ  ทางด้านการเงิน มีเกณฑ์เสียเงิน หรือกระเป๋าสตางค์หาย ขอให้ระวัง

ความรัก  ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนที่มีคู่แล้ว คุณจะมีความรู้สึกเหนื่อย หรืออ่อนเพลียมากกับหวานใจ แต่จะเป็นเฉพาะช่วงนี้เท่านั้นค่ะ  สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ได้รับความจริงใจ และความหวังดีจากมิตรต่างวัยที่มีอายุ เป็นที่ปรึกษาที่ดีของคุณด้วย

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ มีความสุขสมบูรณ์ในความเป็นอยู่กันอย่างดี มีงานเลี้ยงฉลองเกี่ยวกับเรื่องน่ายินดีบางเรื่อง  แต่ทางด้านสุขภาพ ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับผิวหนังเกิดอาการแพ้ หรือปวดฟัน หรืออาจจะปวดกระดูกค่ะ อย่างใดอย่างหนึ่งนะคะ ให้ระวังในช่วงนี้

 

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)

การงาน การเงิน   ทางด้านการงานของชาวราศีกรกฎในปักษ์นี้ คุณจะทำงานแบบไม่มีเวลาคิดเรื่องอื่นเลย เหนื่อยมากค่ะ แต่ได้ผลดีนะคะ เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้พบมิตรภาพที่ดีจากเพื่อนร่วมงานที่คุณไม่คาดคิดมาก่อน เพราะปกติแล้ว คุณเป็นคนชอบลุยเดี่ยวค่ะ  ทางด้านการเงิน ในช่วงนี้จะได้รับรายได้พิเศษ หรือค่าตอบแทนจากความสามารถของคุณเอง

ความรัก  ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ในคนที่มีเจ้าของแล้ว จะได้รับความสุขดีในความรักกับหวานใจ และมีแนวโน้มว่า จะได้เดินทางระยะใกล้กันด้วยค่ะ  สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้ คุณจะได้รับการแนะนำให้รู้จักกับผู้ใหญ่ที่มีอายุ ให้คำแนะนำที่ดีกับคุณ เป็นการพบมิตรภาพที่ดี

ครอบครัว  ในด้านครอบครัวในปักษ์นี้ คุณจะได้ข่าวเกี่ยวกับผู้ใหญ่ ได้เลื่อนตำแหน่ง หรือ เลื่อนขั้น ทำให้ทุกคนในครอบครัวดีใจ ตื่นเต้นมีความสุขกันดีค่ะ  ทางด้านสุขภาพ ไม่มีปัญหา แข็งแรงดี

 

ราศีสิงห์  (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในปักษ์นี้ คุณมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีที่รอคอย หากคุณรองานใหม่ คุณจะสมหวัง หากคุณรอตำแหน่งว่างก็จะได้ หากคุณขอโยกย้ายก็ได้ไฟเขียว เป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับการงานมากที่สุดช่วงหนึ่งค่ะ  ทางด้านการเงิน จะมีเงินใช้ง่าย จ่ายคล่อง มันมือนะคะ แต่อย่าลืมแบ่งสะสมบ้าง

ความรัก  ทางด้านความรักของคุณในปักษ์นี้สำหรับคนที่ไม่โสดแล้ว ต้องใช้ความอดทนเป็นพิเศษกับหวานใจ ทนอีกนิดนะคะ อย่าย่อท้อ เพราะหลังจากช่วงนี้ไปแล้วจะดีขึ้นค่ะ  ทางด้านคนโสด คุณจะได้พบคนพิเศษจากแวดวงการงานของคุณเอง

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัว ในปักษ์นี้จะมีเรื่องยุ่งๆ เกี่ยวกับบุตร หลาน ที่ทำให้ทุกข์ใจ นอนไม่ค่อยหลับ แต่ไม่ต้องห่วงนะคะ หลังจากวันที่ 12 ไปแล้วทุกอย่างที่วุ่นวายจะดีขึ้นค่ะ  ด้านสุขภาพ ระวังในเรื่องของลำไส้เป็นพิเศษนะคะ และโรควิตกกังวลมากเกินไป

 

ราศีกันย์  (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในปักษ์นี้  คุณอาจจะต้องเผชิญอุปสรรคบางอย่างที่ไม่ได้ระวังตัวไว้ล่วงหน้า งานของคุณเกิดความผิดพลาดแบบไม่คาดคิด แต่ก็จะสามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ด้วยความพยายามของคุณเองค่ะ  ทางด้านการเงิน จะต้องเหนื่อยหน่อยนะคะ เพราะรายจ่ายมากกว่ารายรับ

ความรัก  ทางด้านความรัก สำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว จะมีความสุขมาก น่าจะได้รับข่าวดีมากๆ ข่าวมงคลด้วยนะคะ หากคุณรอที่จะให้หวานใจของคุณตกลงปลงใจกับคุณ ปักษ์นี้มีคำตอบค่ะ  สำหรับคนโสด จะมีคนมาทาบทาม มีพ่อสื่อแม่ชักมาเจรจา คุณพิจารณาดูได้ในช่วงนี้

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ จะมีความสุขสงบดี ไม่มีปัญหาอะไร  รวมถึงสุขภาพก็แข็งแรงดี

 

ราศีตุลย์  (17 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงปักษ์นี้ มีความสมบูรณ์ แลดูราบรื่น มีเกณฑ์ได้พบมิตรเป็นผู้หญิงผิวขาวท้วม แต่หากคุณมีเจ้านาย หรือเพื่อนร่วมงานลักษณะดังกล่าว ในช่วงนี้จะได้รับความช่วยเหลือ หรือการสนับสนุนดีค่ะ  ทางด้านการเงิน ในปักษ์นี้จะหมดไปกับการซื้อของใช้ หรือของสวยงาม

ความรัก ทางด้านความรักในปักษ์นี้สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว จะเป็นช่วงแห่งการทบทวนถึงเวลาที่ผ่านมากับคนรัก คุณจะได้รับข้อสรุปที่ดี และลงตัวทั้งสองฝ่ายในปักษ์นี้  สำหรับคนโสดในปักษ์นี้ คุณจะได้รับความสุขอย่างมาก มีเกณฑ์ว่าคุณจะพบคนที่รอคอยแล้วค่ะ

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ มีความอุดมสมบูรณ์ดี แต่จะมีเรื่องเสียเงินจำนวนมากเกี่ยวกับบุตรหลาน  ทางด้านสุขภาพ จะมีเกณฑ์ได้พบแพทย์ในช่วงนี้ เกี่ยวกับอาการแพ้อาหาร

 

ราศีพิจิก  (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในปักษ์นี้ มีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างที่น่าจะเกิดขึ้นมากเป็นที่สุด จะมีโอกาสได้แสดงความสามารถพิเศษของตนเองออกมาให้ทุกคนรับรู้ หากคุณทำงานราชการ หรือรัฐวิสาหกิจ คุณจะได้รับความก้าวหน้ามากกว่าอาชีพอื่นๆ ในปักษ์นี้ค่ะ  ทางด้านการเงิน ได้มากกว่าหนึ่งช่องทาง มีเงินเก็บแน่ในปักษ์นี้

ความรัก  ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนที่มีเจ้าของแล้ว จะมีความสุขมาก จนชาวราศีอื่นนึกอิจฉา  ส่วนคนที่โสด จะมีความสุขเหมือนกันค่ะ จะได้พบมิตรที่ดี มีเกณฑ์เป็นคนที่อยู่กันคนละที่ด้วยค่ะ เช่น ต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ มีความสุขดีกันทุกคน จะมีก็ให้ระวังอุบัติเหตุจากยวดยานพาหนะเล็กน้อยค่ะ อาจจะได้รับข่าวมงคลจากญาติมิตร หรือคนในครอบครัวคุณเอง  ด้านสุขภาพ แข็งแรงดี

 

ราศีธนู  (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในปักษ์นี้  ให้ระวังเรื่องของความไม่รอบคอบของตนเองในการทำเอกสารสำคัญ  จะทำให้เกิดการเสียหายได้ ระวังอารมณ์ของตนเองไว้ด้วยค่ะ เป็นช่วงที่คุณรู้สึกไม่ถูกอกถูกใจไปซะทุกอย่าง คนรอบข้างตามไม่ทันเลยค่ะ  ทางด้านการเงิน มีเหตุให้เสียสตางค์ ระวังเรื่องของรายจ่ายฟุ่มเฟือยด้วย

ความรัก  ในเรื่องของความรักในปักษ์นี้ สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ดีในด้านมิตรภาพจากต่างเพศ จากงานสังสรรค์ หรืองานเลี้ยงค่ะ  สำหรับคนที่ไม่โสดแล้ว จะได้มิตรเพิ่มอีกคน เป็นคนที่คุณรู้สึกอบอุ่นมากเวลาอยู่ใกล้จากบุคลิกของเขาเอง เป็นคนที่ค่อนข้างเงียบขรึม แต่มีความจริงใจ

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ เด็กๆ จะนำความสุขมาให้ คุณจะได้รับข่าวจากทางไกล และมีเกณฑ์ได้รับของขลัง หรือของศักดิ์สิทธิ์  ทางด้านสุขภาพ ให้ระวังในด้านของระบบช่องท้อง ซึ่งมีเกณฑ์เกี่ยวกับ ไต หรือกระเพาะปัสสาวะ

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีมังกรในปักษ์นี้ คุณได้รับความก้าวหน้ามากขึ้น อาจจะได้รับการแต่งตั้งหน้าที่สำคัญ หรือได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งที่สูงขึ้น คุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความรู้ความสามารถเฉพาะด้าน ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้คุณมีเกณฑ์เข้าเรียน หรือศึกษาต่อในหลักสูตรระยะสั้น  ทางด้านการเงิน จะได้รับเงินเดือนขึ้น มีโชคด้านการเงินในช่วงนี้

ความรัก  ทางด้านความรักในปักษ์นี้ สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว จะมีเรื่องบาดหมางใจกันเล็กน้อย อย่าใช้อารมณ์นะคะ ใช้เหตุผลค่ะ คนเรารักกันต้องให้อภัยกัน  สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้จะได้พบมิตรใหม่ที่ดีจากการทำงาน หรือคนที่คุณไปติดต่องานด้วย เป็นเพื่อนที่ดีกันไปก่อน อย่ารีบร้อน

ครอบครัว  ทางด้านของครอบครัวในปักษ์นี้ มีความคิดขัดแย้งกันในทุกด้าน ไม่ลงตัวกันสักอย่างเดียว ใจเย็นๆ ค่ะ จะได้เดินทางแบบกะทันหัน ไม่ทันตั้งตัว  ทางด้านสุขภาพ ระวังในเรื่องของหัวใจ ปวดหลัง หรือเกี่ยวกับการปวดกระดูก

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกุมภ์ ในปักษ์นี้ มีความสำเร็จดีเป็นพิเศษ จะได้รับการสนับสนุนจากเจ้านาย หรือผู้อาวุโสให้ทำงานได้อย่างลุล่วง คุณจะได้พบกับผู้ใหญ่ซึ่งมีอำนาจ หรือตำแหน่งงานสูง ให้ความช่วยเหลือ และแนะนำลู่ทางด้านการงานให้คุณด้วย  ทางด้านการเงิน คุณมีเกณฑ์ได้รับเงินพิเศษ แบบไม่คาดคิด หรือเงินแบบลับๆ เช่น เงินใต้โต๊ะ

ความรัก  ทางด้านความรักของคนโสดในปักษ์นี้ คุณจะมีคนทำให้เสียความรู้สึกที่ดีที่คุณมอบให้กับเขา และระวังเสียเงินเพราะความรักด้วย  สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว ปักษ์นี้ความรักของคุณดูมีความสุข และอาจจะได้ข่าวดี หรือมีเกณฑ์ไปงานมงคลของผู้อื่นด้วย

ครอบครัว  ทางด้านของครอบครัวในปักษ์นี้ มีเกณฑ์การเดินทางเกิดขึ้น ราบรื่นดี ไม่มีปัญหาค่ะ ระวังสุขภาพเกี่ยวกับเรื่องของกระเพาะ และระบบทางเดินอาหารไว้ด้วย

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในปักษ์นี้  คุณจะมีความยุ่งยากในการทำงานค่อนข้างมาก เนื่องจากมีคนไม่ประสงค์ดีกับคุณเท่าที่ควร ทำให้คุณต้องทำงานโดยขาดผู้ช่วยคิดช่วยทำ งานเกิดความล่าช้า ไม่เสร็จตามกำหนด ระวังปัญหาความขัดแย้งไว้ด้วย  ทางด้านการเงินของคุณ ในช่วงนี้จะมีใช้จ่ายแบบหมุนคล่องตัว ไม่ติดขัด แต่ไม่มีเหลือเก็บ

ความรัก  ทางด้านความรักสำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว จะต้องระวังเรื่องของการผิดศีลธรรมนะคะ อย่าประมาท ต้องรู้จักระงับจิตใจไว้ด้วยนะคะ จะได้ไม่มีปัญหาในตอนต่อไป  สำหรับคนโสด คุณรู้สึกสับสนในอารมณ์ของตนเอง เนื่องจากคุณคิดมากเกินไปในเรื่องความรัก ถ้าถึงเวลาที่รักจะมา คุณก็ห้ามไม่ได้

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ มีเกณฑ์การทะเลาะเบาะแว้งกันเป็นพิเศษ ให้พยายามต่างคนต่างอยู่จะดีที่สุด อย่ายุ่งเรื่องของผู้อื่นก็จะไม่มีเรื่องค่ะ  ทางด้านสุขภาพ แข็งแรงดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook