ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน       รายได้ รายจ่าย อยู่ในระยะไม่แน่นอน และจากวันที่ 4-9 ควรระวังอารมณ์อยากได้ อยากมีที่รีบร้อน ไม่พิจารณาให้รอบคอบ อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ อาจต้องสูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน       งานใหม่ การเริ่มต้นใหม่อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะสร้างความเจริญมั่นคงในอนาคตได้ แต่การติดต่อสัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ความในสัปดาห์นี้ ควรตั้งสติให้ดี ๆ พิจารณาให้รอบคอบให้แน่ใจก่อนจะตกลงรับปาก ทำสัญญาในเรื่องสำคัญ ๆ เพราะมีโอกาสถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้คล้อยตามสูงมาก

ความรัก       ไม่ค่อยสดใสนัก โดยเฉพาะวันที่ 6-9 ควรอดทน อดกลั้น หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง ถกเถียงกับคนรัก คู่ครอง เพราะมีเกณฑ์ที่จะลุกลามจนทะเลาะวิวาท แตกหักกันได้ สำหรับคนโสด เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกหนีจากความรัก ความพึงพอใจในเพศตรงข้าม เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจอรักที่หลอกลวง!

ครอบครัว      ใส่ใจให้มากขึ้นเพราะบริวาร สัตว์เลี้ยงแสนรัก อาจเจ็บป่วย หรือ ก่อเรื่องเดือดร้อน ที่จะทำให้ยุ่งยาก และเสียเงินจำนวนมากอีกด้วย

โชคลาภ         วันที่ 6-9 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูง

คำแนะนำ       วันที่ 11 สิงหาคม ดวงจันทร์ดับอมาวสี ได้เกิดสุริยุปราคาในเขตราศีกรกฎ และจะส่งผลกระทบกับชาวราศีมังกรโดยตรง  จึงเป็นสัญญาณเตือนว่า นับจากนี้ไปอีก 6 เดือน ควรอดทน อดกลั้น และ ถอย! ในการติดต่อสัมพันธ์ทั้งกับคนรัก คู่ครอง หรือ ผู้อื่นที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ด้วย เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจอการแสดงออกที่หวาดระแวง ไม่ไว้ใจ รวมถึงการใช้คำพูด เขียนที่ขาดสติ ก้าวร้าว รุนแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook