ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน       พร้อมที่จะแบ่งปัน พร้อมที่จะเป็นผู้ให้ ก็จะมีโอกาสได้รับกลับคืนมามากกว่าที่เสียไป และสุดสัปดาห์หากร่วมหุ้น ลงทุนกับคนรัก มิตรสหาย หรือได้ข้อมูลมา ก็มีเกณฑ์ทำให้เกิดลาภผลมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

การงาน       มองโลกในแง่ดี ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ โดยเฉพาะวันที่ 3-4 ควรพิจารณาให้รอบคอบว่าจะคุ้มค่าไหม โดยเฉพาะจากการติดต่อสัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา สำหรับมนุษย์เงินเดือน สัปดาห์นี้ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง มีปัญหากับผู้มีอำนาจสูงกว่า เพราะอาจทำให้ “ตกงาน” อย่างง่ายๆ และรวดเร็ว

ความรัก       “ยอมให้” ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข  สำหรับคนโสดที่อยากจะมีรัก ขยันติดต่อ เข้าร่วมกลุ่มทำกิจกรรมกับมิตรสหาย ก็อาจเป็นสื่อทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะมาช่วยทำให้หายเหงาใจได้ชั่วคราว!

ครอบครัว      ใส่ใจ ดูแลความสะอาดภายในบ้าน ที่พักอาศัย หากสกปรก รกรุงรัง อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุหรือโรคภัยตามมา

โชคลาภ         การแสวงหาโชคลาภ รวมถึง เสี่ยงโชค เก็งกำไรอยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 3-4 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ        จนถึงวันที่ 4 ตุลาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์จะโคจรเดินหน้าปกติ และมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ร่วมกับดาวพฤหัสบดี โดยเล็งดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ  และหลังจากนั้นก็จะเริ่มโคจรวิปริต พักร ดับ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ก่อนถึงวันที่ 4 ตุลาคมนั้น การเป็นผู้ให้ หรือแบ่งปันให้อย่างเหมาะสมก็จะทำให้มีความสุข เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook