ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายเดือน วันที่ 1-30 กันยายน 2561  ราศีธนู  16 ธ.ค. – 13 ม.ค.

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้  คุณจะมีการวางแผนโครงการต่างๆ มากมาย ให้คุณเลือกออกมาสักโครงการหนึ่งแล้วลงมือทำ เป็นช่วงที่มีคนอยากจะชวนคุณร่วมหุ้น หรือ ลงทุนทำธุรกิจ ขอให้คุณพิจารณาให้ดีๆ ทั้งในด้านเอกสารและเรื่องสัญญาต่างๆ เป็นเดือนที่คุณมีความกระตือรือร้นมากที่จะทำตามเป้าหมายที่วางไว้  ทางด้านการเงิน คุณได้กำไรงามจากการเป็นนายหน้า หรือ พ่อค้าคนกลาง การเงินของคุณจึงไม่ติดขัดในเดือนนี้ค่ะ

ความรัก  ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ หลังจากช่วงกลางเดือนนี้ ทุกอย่างที่ไม่ได้ดั่งใจจะดีขึ้นเป็นลำดับ  อาจจะมีข่าวดี มีงานมงคล หรือได้ไปงานมงคลค่ะ  สำหรับคนโสด จะมีการเริ่มต้นมิตรภาพที่งดงาม และสืบสานเป็นเกลียวที่เหนียวแน่นในอนาคต ขอแสดงความยินดีล่วงหน้า หลังจากกลางเดือนนี้ไปแล้วท้องฟ้าสดใสค่ะ

ครอบครัว  ทางด้านของครอบครัว จะมีทั้งข่าวที่น่ายินดี ทำให้ทุกคนมีความสุขกันถ้วนหน้า ในขณะเดียวกันก็จะมีการปะทะคารมกัน อย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น ฉะนั้นขอให้คุณระงับอารมณ์ และใจเย็นๆ ไว้บ้างค่ะ จะได้ไม่เกิดเรื่องนะคะ  ทางด้านสุขภาพเกี่ยวกับกระเพาะ ลำไส้ เดือนนี้จะปั่นป่วน  ทำให้ต้องเสียเงินกับการรักษาสุขภาพค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook